Search Our Blog

Apr 3, 2012

Hiến máu nhân đạo 2012


Hiến máu nhân đạo 2012



Các bạn thân mến,

Chủ nhật LỄ LÁ (1/4/2012) vừa qua, Cha Sở tố chức hiến máu nhân đạo tại nhà thờ theo truyền thống như những năm trước đây. Năm nay giới trẻ cũng tham gia tác như mọi năm, các bạn đã đến rất sớm để công tác cùng các đoàn thể khác.

Trời đã đổ mưa do ảnh hưởng cơn bão số 1, một cơn bão lớn nhất từ trước đến nay ở Sài Gòn theo như mình biết. Mặc dù mưa gió nhưng Cha Sở và các đoàn thể vẫn tích cực làm việc, và đặc biệt là các bạn giới trẻ vẫn luôn năng động, linh hoạt trong các công việc để giúp cho việc hiến máu diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp. Năm nay nay số lượng các bạn trẻ hiến máu nhiều hơn năm trước, có những bạn hiến máu lần đầu rất sợ hãi nhưng vẫn tham gia hiến máu, thể hiện một tinh thần dũng cảm và hy sinh phục vụ rất tốt. Đúng là "Đâu cần giới trẻ có, đâu khó có giới trẻ" :-).

Xin cảm ơn Cha Sở đã đứng ra tổ chức ngày hiến máu này; giúp cho giới trẻ có những cơ hội để hoạt động và tham gia những việc tốt giúp cho giáo xứ và xã hội.

Những giọt máu của các bạn sẽ rất ý nghĩa cho những người cần đến nó. Những giọt máu như những hạt lúa gieo vào lòng đất và nó sẽ sinh nhiều hoa trái sau này.







Xem thêm hình ảnh khác

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes