Search Our Blog

Jul 5, 2009

Bài hát sinh hoạt giới trẻ (02)

1. Nét đẹp
Cuộc đời quanh ta có biết bao là nét đẹp. Là lòng bao dung hy sinh, là tình yêu thương. Nét đẹp quanh ta có lúc là một nụ cười, một cái bắt tay, một lời hỏi thăm. Bạn ơi xin hãy góp những nét đẹp cho đời, và biết khám phá hết những nét đẹp trong đời.

2. Gặp gỡ đức KITÔ
Gặp gỡ Đức Kitô biến đổi cuộc đời mình
Gặp gỡ Đức Kitô đón nhận ơn tái sinh.
Gặp gỡ Đức Kitô chân thành mình gặp mình.
Gặp gỡ Đức Kitô nảy sinh tình đệ huynh.
Nguồn suối nếu bế tắc, thì dòng sông mau cạn khô.
Tình yêu không Kitô ôi tình yêu sao cằn cỗi !
Vì Chúa chính nguồn sống, nguồn yêu thương vô biên, (nguồn/biển) yêu thương nối liền các hoang đảo giữa đại dương.

3. Nụ cười hồng
Nụ cười hồng, ta trao nhau như khúc hát cho bao lời thiết tha. Nụ cười hồng ta trao nhau như ánh sáng muôn ngàn vì sao. Trên môi như hoa tươi nở từng ngày trong những yêu thương. Trên môi hoa xinh xinh, nụ cười hồng mãi mãi trao nhau.

4. Lưu đày sa mạc
1/ Dân ta sống lưu đầy trong sa mạc,
Bốn mươi năm bao nhung nhớ ngập tràn.
Ta không nghe Giavê bao biến cố lầm than,
Nhưng Giavê yêu ta, dẫn ta về bình an.
2/ Môisen dẫn ta về nơi quê nhà,
Bước hoang vu in bao vết đạm đà.
Ra đi trong mênh mang về đất hứa của ta,
Mang trên vai đau thương vẫn mong chờ hoà ca.

5. Yêu nhau cho dép
Yêu nhau cởi dép í à cho nhau, về nhà dối rằng cha dối mẹ ơ ờ ơ ớ ơ, rằng qua à ờ qua cầu, rằng qua à ờ qua cầu tình tình tình đánh rơi, tình tình tình đánh rơi .

6. Nụ Cười Làm Quen
Một cái cười làm quen, xua tan mọi ngăn cách. Hai cái cười kết thân, chúng ta nên bạn hiền. Cười lên đi ha ha ha. Hoà lời ca vang xa vang xa. Đời thật đáng yêu bạn ơi.

7. Cám ơn
Cùng hòa lên hai tiếng cám ơn. Cùng dâng lên trong mối dây tình thân, ngàn con tim chung niềm cảm mến . Đến muôn đời không thể nào quên.

8. Xích lại đây
Xích lại đây bồ ơi, tí nữa coi bồ ơi. Bồ cùng tôi vui vui vui vui, nắm tay nhau chơi chơi chơi chơi. Đừng giận tôi nhé bồ, mình làm vui cả đoàn

9. Này bạn vui
Này bạn vui mà muốn tỏ ra thì vỗ đôi tay (1, 2).
Này bạn vui mà muốn tỏ ra thì dậm đôi chân (1, 2). Này bạn vui mà muốn tỏ ra và lòng bạn nôn nao cho quanh đây biết lòng bạn vui mà muốn tỏ ra thì vỗ đôi tay (1, 2)

10. Vui ca lên nào
Vui ca lên nào, vui ca lên nào. Vui ca lên chúng ta cùng ca. Ca nào, ca nào ta hát cho to và hay. Ca nào, ca nào ta hát cho to và hay. Vui ca lên nào , vui ca lên nào. Vui ca lên đời ta sung sướng.

11. Nhích cái chân cho đều
Nhích cái chân cho đều nè, nhích cái chân cho đều nè, a í a mình nhích cái chân cho đều. Đấm cái lưng cho đều nè, đấm cái lưng cho đều nè, a í a mình đấm cái lưng cho đều. Vỗ cái tay cho đều nè, vỗ cái tay cho đều nè, a í a mình vỗ cái tay cho đều. Lắc cái mông cho đều nè, lắc cái mông cho đều nè, a í a mình nhích cái chân, mình vỗ cái tay, mình đấm cái lưng, mình lắc cái mông cho đều.

12. Hãy thắp sáng lên
Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên, thắp sáng lên con tim nồng nàn. Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương. Cuộc đời bao tăm tối quanh tôi, đang cần đến ánh sáng chiếu soi. Này bạn ơi xin chớ lãng quên ánh nến trái tim cho đời đẹp lên.
ĐK: Hãy thắp lên đời ta! Hãy thắp cho trần gian! Thắp sáng lên tình yêu, sáng lên niềm tin, niềm tin Giêsu! Hãy thắp lên đời ta! Hãy thắp cho trần gian! Đốt cháy tan niềm đau, xoá bóng đêm từ lâu vây kín quanh đời.
Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên, thắp sáng lên tươi vui nụ cười. Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên ngọn lửa hân hoan. Đời hạnh phúc khi sống trao ban, đem tình Chúa toả sáng thế gian. Này bạn ơi xin chớ hững hờ, xin chớ ơ thờ Chúa đang đợi chờ.

13. Phút chia ly
Rời tay phút chia ly, bạn ơi vui ra đi, bạn ơi vui đi. Gian khó ta không sờn, luôn nhớ nhau trong đời, từ nay cách xa.

14. Vòng tròn lời (2,3)
Đùi gà có một cái xương , cái xương ở giữa đùi gà , ăn sao cho đều cho khéo cho đùi gà thịt hết còn xương
Nồi chè có một cái muôi , cái muôi ở giữa nồi chè ăn sao cho đều cho khéo, cho nồi chè chè hết còn muôi

1 nhận xét:

Nhật Linh said... Trả Lời

Đây là quá trình anh Trung chuẩn bị cho giới trẻ đi sinh hoạt ở Dalat đó các bạn.....Ủng hộ anh Trung nha...cố lên ...he he....

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes