Search Our Blog

May 28, 2012

Thư Mời Tham Gia Giới Trẻ

Thư Mời
(V/v: Tham gia giới trẻ Xóm Thuốc)


Mến gửi : Các Bạn Trẻ

Trong cuộc sống mà khoa học, công nghệ phát triển như hiện nay có rất nhiều thứ hấp dẫn đang lôi kéo giới trẻ xa rời tình yêu của Thiên Chúa. Vậy chúng ta phải làm gì cho giáo hội hôm nay? Giáo hội luôn mời gọi các bạn trẻ hãy làm những điều gì đó có ích cho giáo hội và cho xã hội.

Hiện tại Giới Trẻ Xóm Thuốc đang cần sự tham gia của các bạn trẻ, vì trong thời gian sắp tới có rất nhiều hoạt động cần sự đóng góp công sức của các bạn như : Chương trình từ thiện, Đại hội giới trẻ và nhiều hoạt động xã hội khác.

Bằng thư mời này, Chúng tôi hy vọng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ. Giới trẻ Xóm Thuốc sinh hoạt tại hội trường giáo xứ vào lúc 7 giờ 30 tối đến 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần và phục vụ Thánh Lễ 6 giờ chiều Chủ Nhật.

Lịch hoạt động của Giới trẻ Xóm Thuốc :
* Thứ 5: Lúc 19h30 tối, sinh hoạt tập thể tại hội trường giáo xứ
* Chủ nhật: Trực lễ lúc 18h00 (có mặt lúc 17h30)

Rất hoan nghênh và đón tiếp các bạn trẻ có thiện chí, xin hãy đến và tham gia cùng chúng tôi .

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:
A.Trung : 090 912 7912 (email: trungcntt@yahoo.com )
A.Vũ : 0126 580 5880 (email: vudevil@yahoo.com )
C. Diệp : 090 85 95 434 (email : diepnguyen2512@yahoo.com)


0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes