Search Our Blog

Aug 13, 2012

CẢM NHẬN NGÀY TRUYỀN THỐNG GIỚI TRẺ XÓM THUỐC 15-08

CẢM NHẬN NGÀY TRUYỀN THỐNG GIỚI TRẺ XÓM THUỐC 15-08


Ngày 15/8 hàng năm là lễ Mừng kính Đức Mẹ hồn xác lên trời, một đặc ân mà Thiên Chúa trao ban cho Đức Mẹ. Cũng ngày này hàng năm, giới trẻ Xóm Thuốc chúng ta nhận ngày lễ này làm ngày Truyền thống của giới trẻ.

Trong tình huynh đệ, yêu thương và hiệp nhất, ngày 9/8 vừa qua, giới trẻ đã tổ chức buổi họp mặt và giao lưu nội bộ để kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống giới trẻ. Vì điều kiện công việc, thời gian nên các anh chị cựu giới trẻ không tới tham dự, và cũng vì lí do để năm sau kỷ niệm 20 năm sẽ tề tựu đông đủ mọi anh chị em cả cựu lẫn tân.

Chương trình kỷ niệm 19 năm ngày truyền thống được khởi động bằng các trò chơi dưới sự quản trò của anh Trung và anh Vũ, 2 anh đã dùng hết sức sự dí dỏm và hài hước của mình để lôi kéo mọi người tham gia vào các trò chơi, kết quả là ai cũng phải cười nghiêng cười ngả và không thể không chơi. Buổi họp mặt của chúng ta còn có sự góp mặt của anh Cường “Tím”, một thầy dạy múa tận tình của giới trẻ, anh cũng góp sức vào công việc đánh giá kết quả của các đội, và cũng không quên đóng góp một bài nhảy cực lửa “ We will rock you”. Clip anh Cường nhảy bài "We will rock you"

Trong ngày hôm đó, ai cũng vui và tham gia hết mình, điều này chứng tỏ trên khuôn mặt mỗi người, tham gia trò chơi tuy nóng, mồ hôi nhiều, mệt, nhưng ai cũng vui. Bởi có một sức mạnh vô hình nào đó đã thu hút mọi người tham gia đông hơn mọi ngày sinh hoạt khác, phải chăng đó là nhờ ơn của Mẹ Maria?

Buổi giao lưu, sinh hoạt của chúng ta có sôi nổi, bốc lửa bởi các điệu nhảy và các trò chơi, thì cũng có một không khí trầm lặng không kém khi Cha linh hướng có mặt. Không khí bỗng trở nên quen thuộc, tâm tư, tình cảm biết bao khi Bố trao cho anh em chúng ta những lời chỉ bảo, những dặn dò không thể thiếu trên chặng đường sắp tới của giới trẻ. Tham gia trò chơi nhiệt tình và khi nghe Bố nói thì cũng nhiệt tình không kém, mặt ai cũng đăm chiêu, chăm chú nghe bố nói, chắc có lẽ ít nhiều phần nào đó cũng có những người nghe và hiểu được lòng Bố ước muốn ở giới trẻ. Sau buổi nói chuyện và chia sẻ của Bố, các anh chị BĐH đã chiêu đãi giới trẻ bằng một bữa tiệc Buffet ấm cúng, xen trong bữa tiệc là những hình ảnh và những đoạn clip ghi lại hành trình của giới trẻ trong thời gian gần đây nhất, ai cũng ăn ngon miệng, ai cũng ố ồ khi bắt gặp một hình ảnh nào đó hay hay trên màn hình TV. Và buổi sinh hoạt kết thúc khi mọi người trao cho nhau những cái nắm tay, vì hôm đó cũng là ngày lễ “Hold Hand Day”.



Một ngày sinh hoạt giới trẻ có thêm chút đặc biệt tí thôi, nhưng đã để lại rất nhiều cảm xúc trong mỗi người, đặc biệt là những bạn mới vào, bởi đây là lần đầu tiên các bạn được biết giới trẻ sinh hoạt như thế nào. Buổi Kỷ niệm Truyền thống giới trẻ thành công tốt đẹp là nhờ sự cộng tác của tất cả mọi người, sự hy sinh, đoàn kết và hiệp nhất chính là điều mà các anh chị BTC mong đợi ở chúng ta.

Chúng con xin cảm ơn Bố đã tạo điều kiện cho anh em chúng con có được buổi họp mặt đầy ý nghĩa này, 19 năm qua, trải qua biết bao buồn vui, khó khăn, thử thách, nhờ có Bố bên cạnh dìu dắt, hướng dẫn, chỉ bảo, anh em chúng con mới có được ngày hôm nay. Đôi lúc còn làm Bố buồn và thất vọng, chúng con xin lỗi Bố. Và những điều dặn dò của Bố trong ngày truyền thống này, chúng con xin ghi nhớ và sẽ cố gắng hoạt động để giới trẻ Xóm Thuốc tồn tại và phát triển lâu dài thêm nữa.

Chúng em xin cảm ơn các anh chị BTC đã mất công sức chuẩn bị cho chúng em có buổi sinh hoạt vui vẻ, các trò chơi bổ ích và những món ăn ngon. Cảm ơn anh Cường đã tới tham dự cùng chúng em. Và cuối cùng xin cảm ơn các anh chị em giới trẻ đã tới tham dự đông vui trong ngày truyền thống này, chính sự hy sinh, hiệp nhất này đã làm cho ngày truyền thống thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn mọi người.

PS: Bài viết của một bạn giới trẻ


Album hình ảnh 01
Album hình ảnh 02
Clip 01
Clip 02
Clip 03
Clip 04

1 nhận xét:

na tra said... Trả Lời

Bài viết hay lắm ! Cám ơn bạn đã chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình và mong bạn hãy cố gắng phát huy nha ! ^_^

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes