Search Our Blog

Feb 14, 2011

Tản mạn ngày lễ tình nhân



Ngày tình nhân là một ngày tuyệt đẹp cho những ai đang yêu? nào là hoa, socola,… tình yêu là chi mà huyền dịu vậy. Có mấy ai định nghĩa được tình yêu đâu nhỉ, chỉ là sự cảm nhận và đồng cảm của 2 tâm hồn, một thứ cảm xúc làm ta thấy thổn thức, sao động tê tái cả tâm hồn, và ta có thể đánh đổi tất cả để có nó, một tình cảm thật lạ, thật đẹp và thiêng liêng mà ta cảm nhận được từ ai đó.

Nhưng ngày này cũng lại là nỗi buồn man mác cho nhiều người chưa tìm được một nửa của mình? Trong tình yêu có mấy ai vẹn tròn được đâu, tình yêu ra đi để lại một khoảng trống tưởng chừng không gì bù đắp nổi trong lòng mỗi người.

Em yêu ơi, ở nơi xa ấy anh biết em rất buồn, không biết em có còn nhớ đến anh không? Em đã khóc như chưa từng được khóc cho một tình yêu mà em lý tưởng. Một chút cảm nghiệm đầu đời lại có thể dễ dàng nhấn chìm em trong nỗi đau khổ triền miên. Anh đến bên em cũng không hơn gì, một cảm xúc chai lì vì những nỗi đau quá lớn trong cuộc sống mang lại. Những trải nghiệm không nhiều nhưng đủ giết chết cảm xúc. Ấy vậy mà nó lại trở nên yếu đuối trước em, nhưng nó thật quá nho nhoi vì bên em còn quá nhiều người yêu thương em và em vẫn luôn trân trọng những tình cảm đó, em đã nghĩ em có sức mạnh thay đổi được tình cảm đó. Anh không biết những người khác yêu thương em như thế nào? Riêng anh thì những gì đẹp nhất và thiêng liêng nhất, anh đã dành cho em. Hàng ngày anh vẫn cầu nguyện cho em được yên vui và hạnh phúc. Và một điều ước giản đơn xin Chúa gìn giữ em cho anh. Ước cũng chỉ là ước thôi, điều quan trọng là em vui và hạnh phúc, thì anh có ra sao hay như thế nào đi nữa thì anh vẫn vui lòng, anh vốn chai lì cảm xúc mà :-). Nhiều lúc anh muốn làm điều gì đó cho em mà không được vì em không cần những điều đó. Nhưng nó có là gì đâu em, chỉ cần em tựa vào vai anh khi em thấy buồn, em có thể núp vào đó mà khóc,… đơn giản là thế thôi, vì anh đây cũng đâu có gì nhiều mà cho em. Nếu em có thấy buồn thì hãy tự an ủi mình em nhé, vì đâu đó còn có anh đây vẫn luôn yêu và nhớ đến em. Nguyện cầu chúc em luôn vui và hạnh phúc, hãy tin tưởng vào một ngày mai tươi sáng hơn mà vững bước trong cuộc sống em nhé.

Chúc cho các bạn giới trẻ luôn vui và hạnh phúc, hãy lạc quan tiến bước trong cuộc sống. Tình yêu Thiên Chúa luôn ở bên các bạn. Chỉ có ta bỏ Ngài chứ Ngài không bỏ chúng ta đâu. Hãy tin tưởng ;)

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes