Search Our Blog

Mar 28, 2010

Hiến máu nhân đạo 28-03-2010

Chào mọi người,

Để hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo "Give blood save life - Hiến máu cứu người". Cha sở giáo xứ Xóm Thuốc và bên y tế phường 10 quận Gò Vấp kết hợp với bên hội chữ thập đỏ tổ chức hiến máu nhân đạo tại giáo xứ Xóm Thuốc (213 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp)

Đã có rất nhiều người tham gia ngày hiến máu nhân đạo này, trong đó có sự đóng góp của những bạn trong giới trẻ^_^. Ngoài ra giới trẻ cũng tham gia cộng tác tiếp đón và giúp đỡ cho công việc hiến máu diễn ra tốt đẹp.

Xin gửi đến các bạn một số hình ảnh:

Đông đảo mọi người đến tham gia hiến máu



Các bạn trẻ chụp hình cùng cha sở


Các bác trùm tham gia công tác


Đồng phục mới của giới trẻ hehe


Có anh (y tá / bác sĩ) chụp hình cùng giới trẻ hihi


Giới trẻ....^_^




Vào đây xem album ảnh:)

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes