Search Our Blog

Dec 26, 2010

Happy Birthday to Baby Jesus..!

Gửi đến các bạn nhg giây phút làm việc và vui đùa bên nhau đêm 24.12...











2 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

NQ said...
ôi! sao anh ecmin đưa hình em lên vậy? cũng may là có chị An dễ thương đứng bên cạnh nên nhìn bức hình không dến nỗi nào . Nếu dứng một mình thế này không biết sao đây, chắc phải trốn 1 tuần không đi lễ quá !

TrungNguyen said... Trả Lời

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã góp công sức trong việc giữ xe và phục vụ thánh lễ cho 3 ngày 24, 25 và 26 tháng 12 được thành công tốt đẹp. Nguyện xin Chúa Hài Đồng ban nhiều hồng ân xuống cho các bạn trong mùa Giáng Sinh và năm mới sắp tới.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes