Search Our Blog

Oct 15, 2010

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Gia Định

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Gia Định


Thân mời các bạn cùng đến tham dự Đại Hội Giới Trẻ của Hạt Gia Định. Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn tại Đại Hội. Đây là dịp để các bạn có thể giao lưu, học hỏi, và chia sẻ. Vì vậy, các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội này nhé.
Vé vào cổng là miễn phí, ngoài ra, các bạn đến tham dự còn được nhận một phần quà do Ban Tổ Chức chuẩn bị và các bạn còn được tham gia trò chơi "Rút Thăm Trúng Thưởng" dành cho các bạn nhận được vé mời từ các Cộng Đoàn.
Thông tin chi tiết về chương trình đã được in trên poster dưới đây.


Chủ đề:
"ĐỨC TIN VÀ
CUỘC SỐNG"


Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước của hình gốc là: 560x727.

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes