Search Our Blog

Jan 6, 2012

Mừng Sinh Nhật Bố


Chúc Mừng Sinh Nhật Bố



Các bạn thân mến,

Hôm qua chúng ta vừa tổ chức mừng sinh nhật Bố - người Cha thân thương của chúng ta - Trong bầu không khí vui tươi và rộn ràng, mọi người trong giới trẻ đã có những giây phút bên nhau thật vui và ấm áp trong tình thương yêu lẫn nhau, tình cha con đầm ấm chan hòa. Giới trẻ đã chúc mừng ngày sinh nhật của Bố (08/01/....) Bố cũng đã rất súc động và khen ngợi Giới trẻ nhiều.

Nhân dịp mừng sinh nhật Bố. Chúng con kính chúc Bố dồi dào sức khỏe, anh minh sáng xuất trong mọi quyết định để giúp Giới trẻ nói riêng và giáo xứ nói chung ngày một thăng tiến hơn. Nguyện xin Chúa Hài Đồng, Mẹ Maria và thánh cả Giuse ban nhiều hồng ân và luôn đồng hành cùng Bố trong mọi công việc.



Trong ngày này để khép lại một năm đã qua, theo thông lệ mỗi năm Giới trẻ sẽ bầu chọn ra một người xuất sắc nhất trong năm. Qua sự bình chọn trên mạng và bỏ phiếu bầu chọn tại chỗ. Chị Diệp đã trở thành người xuất sắc nhất trong năm 2011 vừa qua, chị Diệp đã nổ lực rất nhiều cho công tác của giới trẻ, mặc dù đã có gia đình và bận rộn nhiều với công việc. Nhưng chị Diệp đã luôn cố gắng thu xếp tốt được mọi việc cùng với sự nhiệt tình, tinh thần hăng say phục vụ luôn đồng hành cùng các bạn và giúp đỡ BĐH nhiều. Dù chị Diệp mới tham gia chưa tròn năm nhưng được sự tin tưởng và quý mến của các bạn đã giúp chị Diệp có được danh hiệu này "Nhân vật của năm 2011". Xin chúc mừng chị Diệp. Mong rằng chị Diệp sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm 2012 này để giúp Giới trẻ thăng tiến hơn.

Những bạn khác theo nhận xét của BĐH đều rất xứng đáng như Yến, Quân, Dung, Loan, Cương,... tất cả đều rất xứng đáng. Giới trẻ cảm ơn vì mọi sự đóng góp của các bạn; các bạn chính là những người xây dựng và làm cho giới trẻ thăng tiến, tạo được niềm tin nơi Cha Sở, giáo xứ và những thành viên khác.

Trong năm 2012 này, chúng ta cùng cố gắng nhiều hơn trong tinh thần hiệp nhất yêu thương, tình anh em, tình cha con. Giới trẻ chúng ta cùng cộng tác với Cha Sở viết thêm trang vàng những thành công khác nữa trong bước đường hoạt động cho giới trẻ, cho giáo xứ, giáo hội và ngoại xã hội.

Xin cảm ơn Cha Sở và tất cả các bạn.


3 nhận xét:

Sơri said... Trả Lời

Xin chân thành cám ơn các bạn khi đã bầu chọn cho Diệp. Thật sự là mình không nghĩ ra được kết quả này. Vì mình thật lòng nghĩ rằng còn có nhiều người đóng góp cho giới trẻ nhiều hơn mình rất nhiều. Chính điều đó làm mình thấy ngại ngùng.

Chị Dung, Cương, Loan, Chị Uyên lớn / nhỏ .... đều cống hiến hy sinh rất nhiều, có thể vì lý do nào đó mình chưa thấy hết được. Riêng Yến và Quân đã nhiệt tình tham gia tất cả các tiết mục văn nghệ và làm rất tốt.

Cám ơn anh Trung và anh Vũ, hai anh đã rất vất vả đối nội, đối ngoại, có lời khen thì nhường cho mấy bạn, có lời chê trách thì chịu một mình.... hi hi.....

Tự hào khi đi ra ngoài nói " mình là thành viên của giới trẻ Xóm Thuốc"

Thanks all !

mama said... Trả Lời

Mama chi tin tuong 1 dieu la ,minh song tot thi Chua se ban on , Vi vay moi ng cu nhiet tinh cong hien cho gioi tre ngay cang phat trien hon la ok roi, Mong rang nam sau tat ca ACE gioi tre deu la nhan vat suat sac trong nam ....

Anonymous said... Trả Lời

NQ said...
Nhiều khi mình cảm thấy ko nhât thiết là người đoạt giải và dc trao phần thưởng, đôi khi, nghe một ai đó xướng tên mình thì cảm thấy thật mát lòng. hihi. Nhiêu đó đã đủ rồi, hạnh phúc lắm rồi.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes