Search Our Blog

Jan 2, 2012

Hình Tiệc Tất Niên 2011

Tất Niên 2011


Các bạn thân mến,

Tiệc Tất Niên năm 2011 hết sức độc đáo, với những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của các đoàn thể để góp vui cho chương trình thêm đặc sắc. Trong đó Giới trẻ góp vui với tiết mục biểu diễn thời trang rất hay và rất đẹp, gây ấn tượng mạnh đến người xem.

Tiệc năm nay tổ chức dạng Buffet. Mỗi đoàn thể góp vui làm một món ăn, món nào cũng ngon cả, quý nhất là do các thành viên cùng tham gia làm nên không khí rất vui tươi và sinh động, thể hiện tinh thần đoàn kết và tổ chức cao. Giới trẻ cũng đóng góp một món ăn "Cánh gà chiên giòn" ngon tuyệt :) đây cũng là một trong những món ăn hết sớm nhất.

Tiệc Tất Niên kết thúc năm 2011, thay mặt BĐH xin gửi lời cảm ơn:
- Cảm ơn Cha Sở, người Bố thiêng liêng của chúng con, Bố luôn đồng hành và hướng dẫn Giới trẻ chúng con trong suốt những năm vừa qua. Với óc tổ chức và tầm nhìn xa của Cha đã giúp Giới trẻ ngày một trưởng thành hơn, giáo xứ ngày một thăng tiến hơn.

- Cảm ơn nhóm múa, biểu diễn thời trang đã vất vả nhiều suốt thời gian qua. Cảm ơn anh Cường, anh Long, anh Liêm và sơ Quyên đã giúp Giới trẻ phát triển kỹ năng múa và trống.

- Cảm ơn tất cả thành viên Giới trẻ, với sự nổ lực và cộng tác tốt của các bạn đã giúp Giới trẻ làm được nhiều và đạt được nhiều thành công trong suốt thời gian qua.

- Cảm ơn những thành viên, những ân nhân luôn đóng góp âm thầm hay thể hiện

Giới trẻ tri ân

Nhóm múa biểu diễn thời trang ^.^


Hai đầu bếp chính




Mời các bạn xem hình ảnh và clip bên dưới:

Một số hình ảnh
Xem thêm hình ảnh

Clip biễu diễn thời trang của Giới trẻ
Xem trên youtube


Clip biểu diễn Trống Cơm của nhóm Giữ xe
Xem trên youtube

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes