Search Our Blog

Jun 29, 2012

MỪNG KÍNH HAI THÁNH QUAN THẦY PHÊRÔ - PHAOLÔ



MỪNG KÍNH HAI THÁNH QUAN THẦY
PHÊRÔ - PHAOLÔ


Các bạn thân mến,

Hôm nay ngày 29/6 lễ trọng kính hai thánh Phêrô - Phaolô, cũng là một ngày rất quan trọng của giới trẻ Xóm Thuốc chúng ta.

Giới trẻ đã nhận hai thánh làm quan thầy, với kim chỉ nam của hai thánh là luôn dấn thân phục vụ, biết hy sinh từ bỏ chính mình phục cho giáo xứ, giáo hội, cho tha nhân. Luôn biết khiêm nhường trong mọi suy nghĩ và hành động. Quan trọng hơn cả là sự nhiệt thành, có tâm tình yêu mến và phục vụ anh em vì danh Cha cả sáng của chúng ta ở trên trời.

Thay mặt Cha và ban điều hành, Xin chúc mừng những bạn nào nhận hai thánh Phêrô - Phaolô làm quan thầy cách riêng, và toàn thể từng thành viên giới trẻ Xóm Thuốc nói chung. Xin chúc mừng !!!

#========================================================#
Chương trình tĩnh tâm và lễ mừng quan thầy của giới trẻ

Thứ bảy (30/06): Tĩnh tâm (do Cha Sở hướng dẫn)

** Lúc 19h15: Các bạn có mặt tại hội trường nhà xứ
** Sau khi tĩnh tâm xong những bạn được chọn dâng lễ vật, xin ở lại tập dâng lễ lại

Chủ nhật (01/07): Thánh lễ trọng thể mừng kính hai thánh Phêrô - Phaolô
** Lúc 17h30: Các bạn có mặt tại nhà thờ Xóm Thuốc
** Sau lễ, xin mời tất cả các bạn tập trung về nhà Diệp, có bữa tiệc nho nhỏ để mọi người gặp gỡ và giao lưu với nhau. Mong tất cả các thành viên tham dự đông đủ
** Lưu ý: Khi đi tham dự thánh lễ, các bạn mặc đồng phục áo sơ mi trắng đeo nơ và thắt càvạt chỉnh tề để góp phần làm cho buổi lễ thêm phần trang nghiêm và trang trọng.
#========================================================#

PS: Bài giảng về hai thánh Phêrô - Phaolô của linh mục Nguyễn Hưng Lợi dòng Chúa Cứu Thế rất hay, mời các bạn đọc và tìm hiểu thêm về hai thánh Phêrô - Phaolô
THÁNH PHÊRÔ VÀ PHAOLÔ TÔNG ĐỒ


1 nhận xét:

NguyenLinh said... Trả Lời

Thank A Trung...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes