Search Our Blog

Apr 27, 2010

Thân mời dự lễ



Thân mời tất cả các bạn trẻ đến tham dự thánh lễ

Thứ năm (29/04/2010):
Thánh lễ lúc 17h45: Lễ cầu cho linh hồn ông bà cố Phêrô - Maria.
Chúng ta tham dự thánh lễ cầu cho linh hồn ông bà cố của cha, và cũng cầu nguyện thêm cho cha sở, người bố thân yêu của chúng ta. Mong các bạn có mặt đầy đủ, lễ này không cần mặc đồng phục.

Thứ bảy (01/05/2010):
Thánh lễ lúc 17h45: Lễ kính thánh Giuse (cũng là quan thầy khu Giuse).
- Giới trẻ phụ trách đọc lời nguyện và dâng lễ vật.
- Các bạn nhớ mặc đồng phục sơ mi trắng
- Chúc mừng những quý anh, quý ông nhận thánh Giuse làm quan thầy:)
- Nguyện xin thánh cả Giuse hỗ trợ nhiều cho anh em, và noi gương Ngài là tấm gương sáng trong mỗi gia đình công giáo. Thánh cả sẽ ban nhiều hồng ân cho anh em trong ngày lễ kính này. Anh em hãy đến cùng thánh cả Giuse.
- Mong các bạn tham dự đầy đủ

Xin cảm ơn

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes