Search Our Blog

Oct 29, 2010

Hình ảnh về Halloween 2010

Halloween ngày hội của những con ma dễ thương.


Chào các bạn,
Hôm thứ năm vừa rồi chúng ta vừa trải qua những giây phút mà có thể nói, chúng ta là những con người khác và thể hiện một phong cách khác. Lâu lâu cũng nên thay đổi môt chút chứ nhỉ ^_^

Halloween 2010 là lần thứ 2 giới trẻ Xóm Thuốc tổ chức, nhưng các bạn đã thể hiện một cách hết sức ấn tượng có thể nói là pro hơn năm trước nhiều. Các chương trình văn nghệ và thời trang được các bạn thể hiện rất đặc sắc và công phu; cộng thêm có sự tham gia của 3 sơ đã làm cho bầu khí thêm phần vui tươi, sinh động hơn. Năm nay các bạn hóa trang có khuôn mặt lạnh lùng và rùng rợn hơn năm trước, nhất là các ma nữ nhìn sợ thật …^_^, có một con ma sexy không mặc quần nữa chứ… eo ơi.

BTC Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cha sở đã tài trợ cho chương trình này và đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cũng như hòa mình tham gia cùng với những "con ma" giới trẻ; mặc dù cha đang rất bận rộn để chuẩn bị cho chương trình đại hội giới trẻ sắp tới.
BTC cũng xin cảm ơn các sơ tham gia và hòa nhập cùng với giới trẻ Xóm Thuốc, cảm ơn các nhóm trưởng và từng thành viên giới trẻ đã đầu tư nhiều công sức, thời gian và tiền bạc cho ngày Halloween giới trẻ Xóm Thuốc.
Cầu xin Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho cha, các sơ, và tất cả các bạn đã tham gia buổi Halloween này.

PS: Chương trình năm nay hơi gấp rút vì chỉ có 2 tuần để chuẩn bị nên còn nhiều thiếu xót, Thời gian bị kéo dài nên chương trình bị cắt mất 2 đoạn khiêu vũ và bình chọn nhân vật. BTC sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.

Gửi đến các bạn một số hình ảnh đêm hội Halloween










Clip 01:

Clip 02:

12 nhận xét:

trai nho ??? said... Trả Lời

chuong trinh hallowen năm nay hóa trang ghê thật ! buổi tối đi ngoài đường nhát ma người ta chắc ng ta chết mất ... nhất la 2 con ma áo trắng , con 2 clip nhảy cũng hay thật nhưng clip đầu hay hơn va hiện dại hơn ,clip sau thấy bi trùng nhiều điệu cua clip đẩu mà lại ko điều nữa nên nhìn ko dc hay lắm , ma nhóm clip 2 sao ma đông vậy ?...

NgoQuan said... Trả Lời

thanks trainho...
Nghe lời khen từ trai nhỏ về halooween nam nay, NQ cảm thấy rất vui. cám ơn bạn.
Nhưng hơi tiếc, khi biểu diễn xong thấy ít người vỗ tay quá? Mong sao năm sau "trai nhỏ" rủ bạn bè năm sau tham gia halowwen với giới tr3 , cỗ vũ khích lệ tinh thần nhé.
Tái bút:
Xin Chúa xót thuong , mỗi người chúng con, được sát lại gần nhau hơn.

NgoQuan said... Trả Lời

AH quên, NQ muốn kể với "trái nho" về chuyện này vui lắm :
Ngoài tiết mục ở 2 clip trên , còn 1 tiết mục biểu diễn thời trang nữa .
Nhóm trong clip đầu, tên là "Tự tin", tụi mình biểu diễn theo phong cách catwalk va vui nhộn nên ma quỷ trong nhóm dễ thương và thân thiện lắm.
Nhóm 2 thì hoàn toàn khác,mang đậm chất Halooween ,theo phong cách tự do.
Nếu bạn là người thích xem phim kinh dị , thì xem tiết mục này đúng là lý tưởng. Vì bạn sẽ bắt gặp :những con quỷ đi một giò, bò lết lúc nhúc ,những con ma nữ bay qua bay lại vô hồn ,ác quỷ daracula thật dữ tợn chỉ chực chờ xin bạn một ít máu đỡ đói....Nói chung là ấn tượng .
Nếu trainho xem tiết mục biểu diễn thời trang của 2 nhóm chắc chắn sẽ rất là thích đấy.

Ecmin said... Trả Lời

Thất hẹn với gtre trong đêm Halloween năm nay rùi...nhg cảm thấy cũng vui lắm khi xem hình ảnh và clip...Chác cũng vất vả và mất nhìu công sức lắm đây...mong nhg dịp như vậy là cơ hội cho chúng ta sát lại gần nhau hơn..

blue sky said... Trả Lời

Chị Cương ui.... Em thấy chị nhẩy. Nhớ chị khóc ùi nè... huhuu.... Xin lỗi không liên lạc mọi người... Em bị giang hồ móc mất điện thoại... Nhớ chị Cương quá... huhuuu....

blue sky said... Trả Lời

Chị Hà Uyên thấy dễ sợ quá đi. "Ma già" sau chị là ai muh em hem có nhận ra nổi yo trùi....??!!

blue sky said... Trả Lời

Halloween năm ni em ở nhà bán hàng. Hem bạn. Hem chơi. Hem tiền. Hem tình.... Giới trẻ! Huhuhhuuu....

TrungNguyen said... Trả Lời

Bạn nào còn hình gửi link cho Trung nha, còn nhiều tấm đặc sắc bên ngoài ^_^ mọi người còn đang giữ.

Ecmin said... Trả Lời

Trùi..sao Cuibap chỉ nhớ bé Cương thui zở...ko nhớ Ecmin hả...hic..buồn trong lòng quá đi..em đúng là cuibap.cuimia...
Đã nói ở lại SG đi ko chịu...cố mà đi rùi bjo còn than vãn cái j...Ở lại Sg đc chơi nè, có bạn nè, cũng có tiền nữa, còn tình thì bao la (ít ra thì trong số đó cũng có Ecmin ..hehe..), và cũng đc học nữa...đúng hông.??!!

blue sky said... Trả Lời

Hứ! Cùi bắp đi ùi Éc mìn mới nói thì mần chi được nữa. hic... Mà đâu có cố đi đâu. Lê lết đi muh... hee..

Ecmin said... Trả Lời

Đã lê lết rùi mà mà vẫn cố đi..potay..cái này gọi là "lỳ mà liều"..hihi...chúc hphuc nha em yêu...

Anonymous said... Trả Lời

halloween la le hoi ma qui, toi khong hieu tai sao nguoi cong giao lai to chuc le hoi nay.
Chung ta co the to nhung le hoi khac, co y nghia hon nhieu: nhu le hoi Cac Thanh chang han!!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes