Search Our Blog

Feb 24, 2011

Những câu chuyện zui....(^0^) !

Danh ngôn của dân công nghệ thông tin.
"Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.Chí anh hùng click chuột định giang sơn!"
"Pin có thể cạn, phím có thể mòn, nhưng số máy, số SIM không bao giờ thay đổi."
"Không có sinh viên IT dốt, mà chỉ có sinh viên IT không biết... học giỏi".
"Di chuột ngày đàng, học một sàng khôn".
"Vọc, vọc nữa, vọc mãi". ("Vọc" máy tính nghĩa là tìm hiểu vDanh ngôn độc
Danh ngôn của dân công nghệ thông tin.
"Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.Chí anh hùng click chuột định giang sơn!"
"Pin có thể cạn, phím có thể mòn, nhưng số máy, số SIM không bao giờ thay đổi."
"Không có sinh viên IT dốt, mà chỉ có sinh viên IT không biết... học giỏi".
"Di chuột ngày đàng, học một sàng khôn".
"Vọc, vọc nữa, vọc mãi". ("Vọc" máy tính nghĩa là tìm hiểu và cài các ứng dụng, lắp đặt phần cứng... theo ý thích)
"Chiều chiều gõ laptop DellThương về quê mẹ chưa đi-ét-èo". (DSL)
"Chuẩn nờ gắn với Điu-uờChồng chat vợ chit rung giò khen nhanh".(Chuẩn Wi-Fi 802.11n nhanh nhất hiện nay, Core 2 Duo của Intel là chip 2 lõi tốc độ cao). à cài các ứng dụng, lắp đặt phần cứng... theo ý thích)


Người đẹp quá giang
Người tài xế xe tải dừng lại trước một phụ nữ xinh đẹp xin đi nhờ xe tay xách chiếc can nhựa khá nặng.
- Bia đấy à? Anh tài xế hỏi.
- Không.
- Rượu vang đỏ?
- Không.
- Vậy chất lỏng trong can là thứ gì?
- Xăng.
- Cô mang nó theo làm gì? Thời buổi này cây xăng mọc nhan nhản khắp nơi...
- Tôi thường vẫy xe đi nhờ và thừa biết giới tài xế đường dài các anh! Khi chạy tới một cánh rừng vắng, thế nào cũng giở cái điệp khúc muôn thuở: “Xe hết xăng rồi!”.


Có đầu có đuôi
Vợ ở xa nhà gọi điện thoại cho chồng hỏi:
- Anh yêu, con mèo con của chúng ta thế nào rồi?
- Chết rồi!
- Trời! Một tin dữ như thế anh phải nói có đầu có đuôi chứ? Chẳng hạn, anh có thể nói là “Nó trèo lên nóc nhà, không cẩn thận nên rơi xuống đất!”. Rồi sau đó mới từ từ nói: “Nó không còn nữa”. Anh hiểu không?
- Anh hiểu rồi.
- Anh yêu, bây giờ anh cho em biết mẹ em thế nào?
- Mẹ trèo lên nóc nhà.......


Quả là.....
Hai bà mẹ nói chuyện với nhau.
- Bà ạ, thằng cháu nhà tôi năm nay tròn 20 tuổi rồi mà chưa biết yêu đương gì cả. Nhưng thằng bé dược cái hay làm, ngoài công việc đồng áng, cháu còn đi đánh bắt cá về cho mẹ đi chợ. Mùa nào cũng vậy, dù thời tiết ra sao, cháu đã đi là không bao giờ chịu về tay không.
-Thằng bé nhà bà quả là sát cá ! Chứ thằng bé nhà tôi cũng chừng tuổi ấy mà suốt ngày chỉ rong chơi, yêu hết cô này đến cô khác. Kể cũng lạ, nó lười mà con gái theo nó cả đàn !.
- Chà ! Chà!....thằng bé nhà bà quả là ....sát gái !

Bệnh nghề nghiệp..!
Một cậu bé hỏi bố mình: "Bố ơi! Con được sinh ra như thế nào hả bố?". Người cha là một kĩ sư công nghệ thông tin đang lướt Web bèn ứng khẩu trả lời cậu quí tử: "mẹ và bố cùng duyệt web trên một chiếc giường, cha kết nối với mẹ là cha Upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ. Sau khi download hết về, mẹ sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố cũng không cài đặt Firewall". "Rồi thế nào nữa hả bố?", "Cả cha và mẹ đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ nhưng không kịp....(+.+)

Ý nghĩa của các thương hiệu!
CARLSBERG (Bia) : Các Anh Ráng Lấy Sức Bồng Em Ra Giường - HEINEKEN (Bia) : Hôn Em Ít Nên Em Khều Em Nhéo ( hix..hix.. ) - HALIDA (Bia): y LIều Đi Anh - CASTROL (Nhớt): Các Anh SThử Rồi Ôm Luôn (^.^) - HUDA (bia): Hãy Uống Đi Anh - MARLBORO (Thuốc lá): Mong Anh Rộng Lòng Bo Rồi Ôm - () - BIVINA (bia) : Bịnh Vì Nàng - HERO (thuốc lá): Hôn Em Rồi Ói - VEDAN (bột ngọt): Vì Em Đời Anh Nghèo.

Pó Tay..!
Nằm trên giường, tôi tự hỏi đâu là những bí mật của thành công trong cuộc sống? Tôi tìm thấy câu trả lời ngày trong căn phòng này. Quạt nói : hãy bình tĩnh. Trần nhà : hãy vươn cao. Cửa sổ : hãy nhìn ra thế giới. Đồng hồ : mỗi phút giây đều quí giá. Gương: hãy nhìn lại mình trước khi hành động. Lịch: hãy theo kịp tin tức và thời đại. Đèn: hãy tỏa sáng hết mức có thể. và Vợ nói: ngủ đi cha nội mai còn có sức đi làm ... kiếm tiền đưa đây cho tui. (=.=)

(^0^) !!
Chàng sinh viên nọ đang cặm cụi ôn thi, bỗng đâu một con muỗi nhằm cánh tay chàng đốt . Muỗi ta đốt được một lúc thì bị phát hiện, chàng sinh viên giơ tay lên định đập, con muỗi cất tiếng run run nói: - Xin chàng hãy tha mạng, em đã trót mang trong mình... giọt máu của chàng! Một tiếng chát vang lên và con muỗi nằm bẹp trên tay chàng trai, chàng trai nói: - Anh đành phải làm thế bởi vì anh đã có vợ và 2 con rồi (^0^)

Cười tiếp nào...!
Hai giám khảo cuộc thi Vietnam Ido nói chuyện với nhau: – cái con bé giọng khàn khàn hát cũng được, chỉ tội diễn xuất kém quá, ai lại cứ tới câu “..nơi đây ra đi bao nhiêu chàng trai”, nó chỉ tay luôn vào đùi mình mà gào lên….! – còn cái con bé mặc váy ngắn kia mới tệ, kết thúc bài “ Tan trường” nó quay 01 vòng, váy tung lên mà chỉ tay tay vào ban giám khảo cứ “ đáng đời anh chưa, đáng đời anh chưa !”…(^0^)

Hết chỗ nói...!
Cô giáo gọi điện cho học sinh bảo ngày mai cô bận nên cho các em nghỉ học. cậu học sinh vui quá chạy đến nói với ông nội :mai cháu được nghỉ học ông cho cháu đi công viên chơi nhé. người ông liền gọi điện cho cô thư ký của mình:mai anh có việc bận,để hôm khác em nhé. cô thư ký liền gọi điện về nhà cho chồng của mình : anh yêu mai công ty em hủy chuyến đi công tác rồi, ngày mai mình đi chơi nhé. ngừơi chồng của cô thư ký liền gọi điện cho cô giáo: em yêu ơi mai vợ anh nó lại ở nhà mất rồi,em đừng đến nhé. thế là cô giáo lại gọi điện cho cậu học sinh mai lại đi học (+.+)

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes