Search Our Blog

Feb 23, 2011

ĐỪNG......

.....quên hy vọng, sự hy vọng cho bạn sức mạnh tồn tại ngay khi bạn đang bị bỏ rơi
.....đánh mất niềm tin vào bản thân mình, chỉ cần tin và mình có thể làm được và bạn lại có lí do để cố gắng thực hiện điều đó.
.....lấy của cải vật chất để đo lường thành công hay thất bại. Chính tâm hồn mỗi người xác định mức độ giàu có của mình.
.....để khó khăn đánh gục bạn. Hãy kiên nhẫn rồi sẽ vượt qua.
.....do dự khi đón nhận sự giúp đỡ. Tất cả chúng ta đều cần sự giúp đỡ trong khoảng thời gian nào của cuộc đời.
.....chạy chốn mà hãy tìm đến tình yêu, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của bạn.
.....chờ đợi những gì bạn muốn mà hãy đi tìm chúng.
.....bao giờ bạn cho rằng bạn đã thất bại khi những kế hoạch và giấc mơ của bạn bị sụp đổ. Vì biết được điều mới mẻ thì bạn đã tiến bộ rồi.
.....quên mỉm cười trong cuộc sống.
.....tìm cách trở nên hoàn hảo, bạn phải vấp ngã nếu không bạn sẽ không học được gì từ những thất bại của mình. Nếu ngày nào cũng làm việc giống nhau thì còn ý nghĩa gì nữa trong cuộc sống này. Hãy thử làm những việc mà bạn chưa từng làm. Bạn sẽ chẳng biết được cho đến khi bạn thử qua chúng.

Và cuối cùng, đừng quên những người đã cho bạn cuộc sống ngày hôm nay với tất cả những gì bạn cần......



0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes