Search Our Blog

Mar 24, 2012

Học cách cho đi và nhận lại....


Học cách cho đi và nhận lại....


Nghệ thuật sống chính là sự thanh lịch. Thanh lịch có nghĩa là tự nhiên, thẳng thắn và kiến thức rộng.

Bạn nghe câu nói này chưa "Nghệ thuật sống chính là ốc đảo thanh bình giúp tái tạo quân bình giữa kẻ yếu người mạnh và 
chuyển sự gây hấn thành tình bằng hữu."

Nghệ thuật sống còn là sự thể hiện giao tiếp cởi mở, chân thành, đơn giản, tử tế và thân thiện. Càng giao tiếp với bên ngoài, bạn càng cởi mở hơn. Cứ tự tin thể hiện mình, bạn sẽ thấy cuộc sống có rất nhiều điều thú vị.

- Vẻ đẹp của đàn ông được nhận định không chỉ là sự nam tính, khỏe đẹp mà còn ở phong cách, cá tính, sự lịch lãm... Đó cũng là nghệ thuật sống.

- Vẻ đẹp nơi phụ nữ không chỉ giới hạn ở mái tóc suôn dài, đôi mắt bồ câu hay sóng mũi dọc dừa mà còn phải thể hiện nét duyên dáng, sự thanh lịch, tâm hồn rộng mở... Đó cũng là nghệ thuật sống.

Nghệ thuật là chuỗi sống luôn tìm ẩn bên trong từng người, tùy môi trường sống và cách hấp thụ để mà nhận định và đánh giá theo cách nhìn riêng, có những người đơn giản trong cách sống, chân thật theo bản năng.. đó cũng là một nghệ thuật sống trong cách nhìn, trong suy nghĩ.. cũng có những người có cá tánh cầu kỳ, hơi khó tính trong mọi vấn đề..cách nhìn của họ luôn sắc bén, lối suy nghĩ chuyển đổi..vô thường..đó cũng là nghệ thuật sống...

Nói chung, một khi đi vào nghệ thuật..tùy mức cảm nhận của mỗi người...theo riêng tớ..nghệ thuật..tựa như một làn khói loang, đang từ từ trải rộng không bao giờ dứt...làn khói vương nhẹ, đọng lại và tạo những khúc nhạc mơn man, truyền cảm.. đầy sâu lắng, để hun đúc ta trở thành một người có tâm hồn cao thượng, nét nghệ sĩ và có style đặc biệt khác thường.. với chiều sâu..với cạnh góc..nét chấm phá của nghệ thuật..luôn bất ngờ...ngút ngàn những kỳ tích ...vô tận.....

sống không giận không hờn không oán trách
sống mỉm cười với thử thách chông gai
sống vươn lên theo kịp ánh ban mai
sống chan hòa với những người đang sống
sống là động nhưng lòng luôn bất động
sống là thương nhưng lòng chẳng vấn vương
sống yên vui danh lợi vẫn coi thường 
tâm bất động giữa dòng đời vạn biến

Hãy biết lắng nghe...và đơn giản chỉ là lắng nghe,học cách cho đi và nhận lại....Bạn sẽ cảm nhận được...Thế nào là cuôc sống!!!!

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes