Search Our Blog

Mar 4, 2012

Thông báo


Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3


Các bạn thân mến,

Thứ năm tới này là ngày quốc tế phụ nữ 8-3, trùng vào ngày sinh hoạt của giới trẻ chúng ta. BĐH dự định sẽ có chút thay đổi là hôm đó chúng ta sẽ sinh hoạt ngoài công viên cho thay đổi không khí một chút. Ngoài những hình thức sinh hoạt bình thường, chủ đề lần này sẽ xoay quanh chủ đề "Chúc mừng chị em phụ nữ".

Thân mời tất cả các bạn cùng tham gia đông đủ cho thêm phần vui tươi, sinh động, và cùng chúc mừng những thành viên nữ của đoàn giới trẻ :)

Chương trình tạm thời như sau:
19h15: Mọi người tập trung ở nhà thờ Xóm Thuốc
19h30: Mọi người sẽ di chuyển ra ngoài công viên Gia Định
19h45: Bắt đầu chương trình sinh hoạt
21h15: Kết thúc

@PS: Những bạn nào không đi xe nhớ mang theo nón bảo hiểm

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes