Search Our Blog

Jul 27, 2012

Chúc mừng sinh nhật tháng 07-2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 07-2012




Chúc các bạn sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhật sẽ đến với các bạn. Cầu chúc cho những điều ước của các bạn sẽ thành sự thật.

1. Nguyễn Thị Hằng (24/7)
2. Bùi Thị Huyền Trâm (7/7)
3. Nguyễn Thị Phương Uyên (27/7)
4. Trần Bình An (12/7)
5. Nguyễn Hoàng Khuyên (21/7)
6. Trần Thị Mai Sương (14/7)
7. Nguyễn Hữu Minh Trang (1/7)


HAPPY BIRTHDAY TO YOU !!!
BEST WISHES TO YOU ^_^


4 nhận xét:

banh trung thu kinh do said... Trả Lời

Cảm ơn bạn, bài viết rất hay

Anonymous said... Trả Lời

Chúc mừng mọi người nhé, bản thân mình thời trung học cũng làm giúp lễ sinh cho giáo xứ mình. thời gian trôi qua đã 5 năm rồi, bây giờ mình mới tốt nghiệp và đi làm trên SG này, nghĩ đến việc có thể tham gia vào việc sinh hoạt giới trẻ công giáo-giúp ích cho giaó hội, mình cảm thấy rất thích thú, vì mấy năm sinh viên lăn lộn đủ mọi nơi... bị bào mòn đức tin nhiều quá, chẳng nhớ nhiều tới chúa, tội lỗi quá. Nghĩ lại, tuy cuộc sống cũng không mấy thiếu thốn nhưng mình thiếu ơn chúa quá. Nếu các bạn có thể tạo điều kiện để mình tham gia thì mình rất cảm kích. Mong được làm quen với mọi người. mình ở Gò vấp.

na tra said... Trả Lời

Chào bạn ! Giới Trẻ rất hoan nghênh chào đón những bạn có tinh thần, nhiệt huyết đến với Giới Trẻ. ^_^. Bạn có thắc mắc hay muốn liên lạc thì bạn có thể liên lạc qua email hoặc qua dt cho anh Trung hoặc anh Vũ hoặc chị Cương ( thông tin có ghi ở phía trên đầu trang, bên trái ).

Anonymous said... Trả Lời

thế thì thật tốt quá, nhất định mình sẽ tham gia. thank bạn Na tra vì lời động viên nhé ! nice to meet you here ^^

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes