Search Our Blog

Sep 14, 2009

Cái ôm!

Cái ôm!


Cái ôm rất có ích cho sức khoẻ. Nó giúp tăng cường hệ miễn dịch, chữa lành những nỗi thất vọng, giảm căng thẳng và mang lại một giấc ngủ ngon.

Nó tiếp thêm cho chúng ta một nguồn sinh lực mới, giúp con người trẻ lại và không hề gây ra bất cứ một tác dụng phụ nào. Cái ôm chính là một phương thuốc diệu kì.

Cái ôm luôn tự nhiên. Nó là một hợp chất hữu cơ ngọt ngào, không chứa bất cứ thành phần nhân tạo nào, không gây ô nhiễm, rất thân thiện với môi trường và hoàn toàn lành tính.


Cái ôm là một món quà lí tưởng, thích hợp cho mọi dịp, đem lại niềm vui cho cả người trao lẫn người nhận, chứng tỏ bạn luôn quan tâm đến người ấy. Không cần phải có một lớp giấy gói bóng láng, và dĩ nhiên, bạn có thể trao tặng lại cho người đã tặng mình.

Cái ôm gần như là hoàn hảo về mọi mặt. Nó không cần pin để rồi hết năng lượng, không lạm phát, không gây béo phì, không cần lương tháng, chống được trộm cướp và không phải tính thuế.

Cái ôm là một nguồn lực không được sử dụng đúng mức nhưng lại có nhiều sức mạnh kì diệu. Khi chúng ta mở rộng trái tim và vòng tay của mình cũng chính là lúc chúng ta động viên người khác cũng làm như vậy.

Hãy nghĩ đến những người bạn thân, những người bạn trong cuộc đời mình. Bạn có điều gì muốn nói với họ? Bạn có muốn chia sẻ vòng tay của mình cho họ? Hay là bạn đang chờ đợi và hy vọng người ấy sẽ chủ động điều đó?

Đừng chờ đợi! Hãy là người khởi đầu, bạn nhé!

Vậy nên: Chúng ta cần 4 cái ôm mỗi ngày để có thể tồn tại, 8 cái ôm mỗi ngày để duy trì cuộc sống, và 12 cái ôm mỗi ngày để có thể lớn lên.

15 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

oi trui ! dụ này dc ah !mà 1 ngày ôm 12 cái chắc đụng ai cũng ôm hết quá,...ôm kiểu này chắc hết lớn luôn chứ mau lớn cái gì ,...vì nhiều khi ôm nham ng iu của ng ta ng ta oang hết lớn luôn ...hehehe ...
MARIA...

Anonymous said... Trả Lời

Ma ui, ôm ở đây là ôm người thân, bạn bè, chứ có nói là ôm nguời iu đâu mà ôm nhầm.. ham hố quá àh…. mà ai ôm nhầm nguoi iu bị oánh là đúng rồi. Nên là ai mún ôm thì nhìn cho kỹ rồi hãy ôm nha…^^

Anonymous said... Trả Lời

MA thấy ôm là khoái chí :-). Chà ôm mấy bạn nữ thì khỏi nói cũng thích rùi :). Mà không bít người ta có thích không nhỉ? lỡ ôm rùi bị đánh rùi không bít như thế nào nữa hixhix. SC ơi cái này hơi phiêu lưu wá.
TrungNguyen

Anonymous said... Trả Lời

vậy MA hy sinh cho anh Tr om nha . mà có điều anh dám ôm MA ko mấy dc hehehe...mà dám ôm MA coi chừng MA ám đó nha ...chu MA ko co oánh đâu MA dễ xương và hiền lắm đó...hahaha...
MARIA...

Anonymous said... Trả Lời

Ma ơi, sc muốn ôm Ma nè, hok sợ Ma ám đâu… chịu hem

Anonymous said... Trả Lời

chịu luôn ai ôm mình ôm lại chứ có gì đâu... heeee...MA ko ám girl đâu chỉ ám boy thôi..hahha
MARIA...

Anonymous said... Trả Lời

CAI OM luon tu nhien.NO la mot chat huu co ngot ngao,ko chua bat cu thanh phan nhan tao nao, ko gay o nhiem ,rat than thien voi moi truong van
hoan toan lanh tinh.
nhung on it thoi mot ngay ma om 12 khoi lon luon
HAY khoi dau cho ngay moi bang nhung cai om nhe cac ban

Ẹc-min said... Trả Lời

Các bạn ơi...comment cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nha các bạn....

Anonymous said... Trả Lời

Cái ôm dù rất nhỏ bé nhưng nó có thể xoa diệu dc nỗi đau ,chia sẽ với nhau những niềm vui .và làm ấm áp hơn khi trời lanh giá ...cái ôm là từ trái tim mình ,ko the mua dc ,ko thể kinh doanh ,cái ôm đúng là 1 phương thuốc diệu kì,...
TIỂU YẾN TỬ.

Rain_!^.^! said... Trả Lời

chỉ một cái ôm thôi,mà sao làm cho con người ta khác thế àh???cái ôm là liều thuốc diệu kỳ, làm cho ta ấm hơn khi trời mưa lạnh giá...cái ôm không thể mua đuợc nhưng sao nó thật đáng quý biết bao!!!!

TrungNguyen said... Trả Lời

Đúng là cái ôm có nhiều tác dụng thật, mình xin bổ sung thêm. Khi ôm một ai đó bạn có thể cảm nhận được hơi thở, nhịp đập của con tim, sự ấm áp diệu kỳ và mùi hương thơm kỳ lạ nữa chứ :) là những điều khiến bạn thổn thức và nhớ mãi.

Anonymous said... Trả Lời

anh Tr có kinh nghiệm ôm quá ta ,chỉ cho em 1 khóa coi ,chắc anh Tr ôm nhiều lắm rồi nên mới biết pải ko ...MARIA...

XANH said... Trả Lời

Lâu lắm rùi không được ai ôm vào lòng. Nhớ cảm giác ấy quá! Hehe...SC,Ma có đồng ý ôm XANH một cái hok??...

Anonymous said... Trả Lời

có, nếu XANH noi ten ra thi thi MA nay sẽ ôm anh 12 cai luôn hehehe...pải ko chị sc ...

Anonymous said... Trả Lời

Ma nói đúng. muốn ôm thì cũng phải biết Xanh là ai đã chứ ! có thể biết Xanh là ai thì không phải sc, MA mà con nhiều người khác đòi ôm Xanh nữa đó. Hì hì. SC

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes