Search Our Blog

Jul 11, 2012

HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI DÂN CHÚA 2012 LẦN 1

HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI DÂN CHÚA 2012 LẦN 1



Cha Sở kính yêu


Các bạn thân mến,

Trước hết xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn giới trẻ đã tham gia đông đủ và nhiệt tình. Các bạn đã giúp cho đại hội dân Chúa thêm phần vui tươi và sinh động.

Qua đại hội dân Chúa này cũng giúp chúng ta nhìn nhận lại cuộc sống của mỗi người. Đúng là chúng ta còn quá nhiều điều thiếu sót, quá nhiều lầm lỗi. Lời Chúa đã không thâm nhập vào đời sống và suy nghĩ của mỗi người chúng ta.

Kết thúc đại hội mỗi người nhận một câu Lời Chúa như là một lời nhắc nhỏ chúng ta trong cuộc sống này, Lời Chúa là kim chỉ nam cho chúng ta.


Cha dòng Phanxicô Bảo Lâm


Xin cảm ơn Cha Sở đã giúp chúng ta có được một đại hội dân Chúa tốt đẹp.
Xin cảm ơn Cha dòng Phanxicô Bảo Lâm đã giúp ta ngộ ra nhiều điều về Lời Chúa và cách sống và ứng dụng Lời Chúa.

Sau những kỳ đại hội dân Chúa này, cầu mong sao tất cả mọi người luôn sống theo Lời Chúa, để hướng đến những điều tốt đẹp và xứng đáng là những Kitô hữu.

Lời Chúa là lời hằng sống, chỉ có Chúa ban sự sống đời đời.
Chúng ta hãy luôn sống theo Lời Chúa, trong sự quan phòng của Chúa Giêsu.


Giới trẻ Xóm Thuốc


Một số hình ảnh từ đại hội

Những hình ảnh từ máy Giang

Bài hát: Con đường Giêsu

1 nhận xét:

na tra said... Trả Lời

hi cám ơn anh Trung nha ! mà bài này k phải là bài Con Đường Giesu mà là bài Nối Mãi Vòng Tay ^^

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes