Search Our Blog

Jul 17, 2012

HÌNH ẢNH TRẠI HÈ LONG HẢI 2012

HÌNH ẢNH TRẠI HÈ LONG HẢI 2012


Các bạn thân mến,

Trại hè Long Hải 2012 vừa qua đi với nhiều niềm vui và nhiều cảm xúc; đây là dịp liên kết các bạn lại với nhau, thân thiện hơn như anh em trong một gia đình. Chắc chắn sẽ có những mệt mỏi trong các trò chơi, nhưng mệt mà vui. Các bạn đã luôn thể hiện bản lĩnh tốt và trưởng thành hơn qua từng trò chơi, qua từng tiết mục văn nghệ mà các bạn đã thể hiện. Thật sự khi ban BĐH giao việc cho các bạn cũng không dám nghĩ là các bạn lại có thể làm tốt như vậy, không biết nói sao nữa chỉ có thể nói thế này "trên cả tuyệt vời" :).

Sau chuyến đi này mong là mọi người gắn bó liên kết với nhau hơn, cùng nhau cộng tác trong công việc phục vụ giáo xứ, giáo hội. Chúc các bạn luôn vui khỏe và đầy sáng tạo trong công việc cũng như trong học hành để trở nên người có ích cho giáo hội và cho xã hội.

Để có được những ngày vui chơi, vui vẻ và có ích như thế này. Chúng ta hết sức lấy làm vui mừng vì chúng ta có một vị Cha Sở hết sức tuyệt vời, mà chúng ta vẫn thường gọi thân thương là Bố. Cha đã không những tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi chơi này và luôn gọi điện hỏi thăm chúng con, không những thế Cha còn ra tận Long Hải để hiệp thông chia sẽ cùng giới trẻ chúng con. Cha luôn quan tâm chăm sóc chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần và cả tâm linh. Chúng con luôn ghi nhớ và luôn nguyện cầu Chúa ban cho Cha nhiều sức khỏe và tràn đầy hồng ân của Chúa Giêsu, mẹ Maria và thánh cả Giuse. Nguyện xin các đấng luôn quan phòng và bảo vệ Cha trong mọi sự. Chúng con xin chân thành cảm tạ Cha rất nhiều.

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến từng thành viên, và những người khác vẫn âm thầm hỗ trợ cho đoàn, nhất là anh Khang và anh Vũ. Giới trẻ không thể thiếu vắng những người như các anh. Mong các anh luôn công tác và cùng nhau ra sức xây dựng giới trẻ ngày càng tốt đẹp hơn.

BTC xin chân thành cảm ơn !!!



Mời mọi người xem một số ALBUM ảnh

Hình ảnh tổng hợp từ một số máy ảnh của các bạn

Hình ảnh máy ảnh của Thảo Ngọc

Mời mọi người xem một số VIDEO CLIP

Clip Chicken Dance

Clip cả nhà thương nhau

Clip Napoleon

Clip đi tàu lửa

Bài múa văn nghệ nhóm 1

Bài múa văn nghệ nhóm 2

Bài múa văn nghệ nhóm 3

Bài múa Hawai

Trò chơi di chuyển bằng dây Trò chơi bịt mắt lượm đồ vật Trò chơi chuyền bong bóng nước (1223) Trò chơi chui qua dây (1217)

1 nhận xét:

NhậtLinh said... Trả Lời

Thấy các bạn chơi vui quá...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes