Search Our Blog

Nov 7, 2012

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Gò Vấp Lần VIII

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Gò Vấp Lần VIII năm 2012

TÔI TIN GIÊSU CHÚA CỦA TÔI


Chủ đề đại hội năm nay là "TÔI TIN GIÊSU CHÚA CỦA TÔI", và hướng về miền nam thân yêu. Chương trình văn nghệ sẽ xuyên suốt và bám sát theo chủ đề này, cùng với sự hiện diện và hướng dẫn của Đức Giám Mục BÙI VĂN ĐỌC giáo phận Mỹ Tho. Chương trình hứa hẹn nhiều hấp dẫn và độc đáo.

Thân mời các bạn trẻ tham gia không khí tưng bừng của Đại Hội Giới Trẻ Gò Vấp lần thứ 8 diễn ra vào lúc 17g30 thứ 7 ngày 10.11.2012 tại Nhà Thờ Xóm Thuốc.

Hiện tại Cha đã phát vé mời cho các xứ ở Gò Vấp. Các bạn ở Gò Vấp thì liên hệ xứ của mình đề xin vé. Các bạn ngoài Gò Vấp thì trực tiếp đến gặp Cha Xóm Thuốc để xin vé nhé (Sau 18g45 hàng ngày - sau khi Cha làm lễ xong). Thời điểm tốt nhất là chủ nhật này (4/11) đi lễ xong ra xin vé luôn.

Số lượng vé có hạn nên các bạn đến xin càng sớm càng tốt. Thông thường là vé sẽ hết trước một tuần diễn ra đại hội.

HÃY THAM GIA NHÉ CÁC BẠN TRẺ - "BAO VUI, BAO HÀO KHÍ, BAO PHẤN CHẤN, BAO MỆT LUÔN" hi hi....

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes