Search Our Blog

Feb 8, 2010

HẠNH PHÚC LÀ GÌ ?

HẠNH PHÚC LÀ GÌ ?

Hạnh phúc là khi ta cảm nhận được tình cảm của người khác dành cho ta.
• Đó là những hôm đi làm về có sẵn cơm canh vừa được hâm nóng của bé em để dành cho mình.
• Đó là lúc người bạn làm chung sẻ đôi chiếc bánh ngọt - phần ăn sáng duy nhất của cô ấy cho ta khi biết ta cũng chưa kịp ăn sáng.
• Đó là khi người ấy đề nghị chuyển sang bàn khác trong quán cà phê, chỉ vì người ngồi bàn kế bên hút thuốc lá, mà ta thì không chịu nổi mùi thuốc lá.

Hạnh phúc là khi ta đạt được ước mơ của mình.
• Khi ta mua được chiếc áo bấy lâu ta ưa thích.
• Khi ta được thăm Hà Nội, niềm ao ước bấy lâu.
• Khi ta biết tin đậu phỏng vấn một nơi mà ta đã cố gắng hết sức mình để đạt được điều ấy.

Hạnh phúc khi chẳng vì lí do nào hết.
• Khi nhìn thấy một nụ hoa e ấp trong nắng ban mai.
• Khi nhìn thấy nụ cười tòan lợi là lợi của một em bé vài tháng tuổi.
• Khi bất chợt cảm nhận một mùi hương thật dịu nhẹ.

Hạnh phúc chỉ là những điều bình thường và đơn giản như thế đó, vậy thì trên đời này, ai cũng có ít nhất một lần hạnh phúc. Điều quan trọng là ta có nhận ra là mình đang hạnh phúc hay không...

4 nhận xét:

Ốc Tiêu said... Trả Lời

Thanks Chị Dung. Hạnh phúc là những điều rất nhỏ bé, rất gần gũi với ta... đôi khi ta không nhận ra những điều tưởng chừng đơn giản này cứ luôn nghĩ hạnh phúc phải là những cái gì đó to lớn.. Do vậy, chúng ta hãy tận hưởng hạnh phúc với những gì mình đang có nhé.

Rain said... Trả Lời

đúng thế, hạnh phúc rất gần với mỗi chúng ta, nhưng chúng ta ít khi nhận ra lắm, và khi hạnh phúc đi rồi, mình mới biết thì lúc đó đã quá muộn rồi!!!!!!

freesky said... Trả Lời

hạnh phúc đơn jản và nhỏ bé lắm cố gắng để ý chút xíu nha mấy bạn. Tặng các bạn một câu châm ngôn"TRỞ NGẠI LỚN NHÂT TRÊN ĐƯỜNG TÌM HẠNH PHÚC LÀ TRÔNG CHỜ VÀO MỘT HẠNH PHÚC LỚN HƠN"

ecmin said... Trả Lời

xin cho mỗi người trong chúng ta nhìn thấy đc hạnh phúc trong tầm tay để nắm giữ lấy...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes