Search Our Blog

Mar 4, 2010

Đừng bắt em cầu xin lời yêu thương

TT - “Anh đang làm gì đó? Nhớ anh lắm!”. “Ừ, anh cũng nhớ bé, ngủ sớm đi nhé”... Em đã mong anh sẽ nhắn lại cho em những lời nói yêu thương ấy biết chừng nào, nhưng dường như đó chỉ là chuyện của giai đoạn đầu mới yêu.

Quen nhau gần bốn năm, vẫn biết anh luôn quan tâm, chăm sóc em, nhưng không hiểu sao những lời yêu thương mặn nồng anh dành cho em theo thời gian cứ ngày một thưa dần, thậm chí gần như “tắt lịm” trong những chuyến công tác xa mấy tháng trời. Nhớ anh da diết, bồn chồn mà chẳng biết làm thế nào, em chỉ còn cách thỉnh thoảng nhắn tin, gọi điện hỏi vờ để nhắc khéo anh: “Nhớ em không?”, “Yêu em không?”. Khi ấy anh mới bị động đáp lại: “Có chứ bé”...

Em không cần anh phải thường xuyên thì thầm lời yêu bên tai em như ngày xưa. Điều em cần đơn giản chỉ là đôi dòng tin nhắn “Anh rất nhớ em”.

Nhiều lúc em thấy mình tự nhiên nổi giận vì những tin nhắn trả lời cộc lốc của anh, dù trước đó em đã hỏi han quan tâm anh từng chi tiết một: anh đang làm gì, đã ngủ chưa, có mệt không...và không quên bày tỏ tình yêu, nỗi nhớ của mình với anh. Thế nhưng anh chỉ thản nhiên báo cáo cho xong nhiệm vụ: anh đang làm cái này, làm cái kia... mà không kèm lời âu yếm nào khác. Sự lạnh lùng đó khiến em phát bực rồi trách móc anh. Mình giận nhau...

Em biết và thông cảm với anh vì anh phải chịu nhiều mệt mỏi, áp lực từ công việc. Nhưng anh ơi, đừng vì thế mà tạo khoảng cách cho tình yêu của chúng mình. Em mong anh sẽ đọc được những tâm sự này để hiểu rằng việc thể hiện tình cảm không phải chỉ bằng hành động là đủ, mà song hành với nó còn là lời nói yêu thương. Đừng bắt em phải cầu xin lời yêu thương, anh nhé!

Trích từ báo tuoitre online





PS: Phải chăng các chàng trai con quá thờ ơ, hững hờ trước những tình cảm và sự quan tâm của bạn gái mình không? Mỗi người có những suy nghĩ khác nhau? Các chàng trai hãy cố thể hiện nhá:). Theo mình thì những tình cảm của các bạn gái được các chàng trai để trong lòng đấy, nhưng con trai không phải lúc nào cũng thể hiện ra được khi các bạn gái cần đâu. Nên mong các bạn gái thông cảm cho nhá. Nhưng chắc một điều là họ không quên đâu. (You are in my heart ^_^)

7 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

Dù biết rằng những bạn trai luôn kín đáo và hơi cứng nhắc trong chuyện thổ lộ tình cảm của mình , nhưng đó là lúc tình yêu mới nảy sinh thôi , theo Cỏ dại thì khi 2 bên đã biết tình cảm của mình thì những lời yêu thương sẽ ko quá khó khi mình yêu đối phương thật sự ,... Như bạn trai trong bài này thì mình ko chắc đó là tình yêu đối với anh ta vì anh ta quá thờ ơ trước người bạn gaí của mình chứ ko pải vì anh ta quá bận công việc gì cả ...Cuộc tình ko xuất phát từ 2 phía thì chẳng sinh kết quả gì cả .

Anonymous said... Trả Lời

dù là con trai hay con gái đa số đều kín đáo và cứng nhắc trong chuyện thổ lộ tình cảm của mình. Nhưng đa số là bạn nam thổ lộ tình cảm trước nên có những lời khuyên dành cho các bạn nam hãy lắng nghe con tim mình và hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương biết, đừng vì nhút nhát mà đánh mất cơ hội tìm thấy một nửa thật sự của mình, vì cơ hội chỉ đến 1 lần, không có lần thứ 2 đâu....và đặc biệt trong tình yêu thì ko thể thiếu sự quan tâm, chăm sóc, và những lời yêu thương ... Đúng, một cuộc tình mà ko xuất phát từ 2 phía thì sẽ chẳng có kết quả đẹp và sẽ nhiều đau khổ hơn là niềm vui, do vậy, nếu đã ko thể thì xin đừng níu kéo sẽ chỉ làm đau khổ cho cả 2 bên... Mong cho các bạn chưa yêu, sắp yêu, và đang yêu sẽ tìm thấy được hạnh phúc.

Anonymous said... Trả Lời

Trong tình yêu hãy luôn thật lòng và chân thành, đừng đem tình yêu ra đùa giỡn... chân thành sẽ nhận lại được chân thành, đem yêu thương đổi lấy yêu thương, tình cảm chân thật từ trái tim mình sẽ đến được với trái tìm người ấy.

Anonymous said... Trả Lời

có yêu thì nói rằng yêu, không yêu thì nói một điều cho xong, làm chi nửa đục nửa trong, lờ đờ nước hến cho lòng tương tư.

XANH said... Trả Lời

Một kinh nghiệm: Với những người đàn ông nói quá khéo và dùng nhiều lời hoa mỹ. Đừng tin lời nói. Hãy nhìn những việc mà họ làm.

Anonymous said... Trả Lời

sao lại phải cầu xin... hành động không chưa đủ, phải dung hòa cả hai,lời nói đi kèm hành động. nếu không nó TY đó sẽ khô khan và dễ tan vỡ...

Rain said... Trả Lời

Tình iu chẳng ai giải đáp được nhưng với người con gái và người con trai trong câu chuyện này ai cũng có cái đúng của nó hết, nhưng thường thì con trai sống như thế, cứ bắt con gái phải chờ đợi vậy áh,cuộc sống ko bao giờ công bằng hết áh!!!
một bài viết rất giống vối tâm trạng của em!!!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes