Search Our Blog

Apr 4, 2010

Chúc mừng Chúa Phục Sinh ^_^



Anh chị em và các bạn thân mến,

Chúng ta vừa trải qua mùa chay và tuần thánh với tâm tình sám hối, giao hòa và trở về bên Chúa. Trong mỗi người với mỗi tâm tình, suy nghĩ khác nhau nhưng chúng ta có chung nềm vui và tin vào Chúa Phục Sinh.

Các bạn có biết rằng được đứng bên cạnh các bạn, tham gia các hoạt động cộng tác cùng nhau trong phục vụ, hòa cùng những lo lắng những rung cảm của từng người trong các bạn cũng là những lo lắng rung cảm của những người trong ban điều hành. Nhưng đó thật sự là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao mà các bạn đã mang đến bản thân tôi nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Tạm gác qua những lo lắng, bon chen trong cuộc sống đến với Chúa, trong tâm tình cầu nguyện cho nhau, cho gia đình, cho những người thân luôn sắt son sống cuộc sống tốt đời đẹp đạo. Nguyện cầu Thiên Chúa ban nhiều ơn lành cả hồn và xác cho tất cả mọi người và gia đình các bạn luôn sống hạnh phúc trong tình yêu của Thiên Chúa và tin vào sự sống đời đời cùng với Chúa Phục Sinh.

Và cũng mong các bạn thêm lời cầu nguyện nhiều cho cha sở và những người điều hành luôn làm hoàn thành tốt các công việc và sứ vụ được giao.

Tôi đã thấy nước từ bên phải đền thờ chảy ra. Al-lê-lu-ia. Và nước ấy chảy đến những ai, thì tất cả đều được cứu rỗi và reo lên. Al-lê-lui-ia, Al-lê-lu-ia.
Lạy Chúa, xin thương xót con theo lượng từ bi của Chúa. Sáng danh Đức Chúa Cha, và Đức Chúa Con, và Đức Chúa Thánh Thần, như đã có trước vô cùng và bây giờ và hằng có, và đời đời chẳng cùng A…á …Men!

3 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

lay chua xin hay cuu roi linh hon con vi con la ke co toi.

tianangam said... Trả Lời

Loi nguyen cau va tam tinh cua anh trung cung chinh la cua moi nguoi trong gioi tre chung ta!Xin chua doai thuong va ban nhieu on lanh cho cha xu va tat ca moi thanh vien chung con!

tianangam said... Trả Lời

Loi nguyen cau va tam tinh tha thiet cua anh Trung cung chinh la cua moi nguoi trong gioi tre chung ta!Xin chua doai thuong nhan loi va ban nhieu on lanh cho cha xu va tat ca cac thanh vien gioi tre xom thuoc chung ta!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes