Search Our Blog

Jul 19, 2010

Chào một ngày mới

 Chào một ngày mới
Trong cuộc sống, mỗi chúng ta không ai là không gặp khó khăn, không ai là không gặp phải những nỗi đau nhưng nỗi đau của người này không bao giờ giống với người khác, quan trọng là mình vượt qua điều đó như thế nào?? Đối với em, khó khăn với em rất dễ nhưng em vượt qua nó rất khó, đó là cách đây 1 năm. Còn bây giờ mọi nỗi đau của em hình như đã tan biết trong thâm trí của em, trong hằng ngày có đôi lúc em vẫn luôn nghĩ về những nỗi đau đó dường như chỉ là hạt cát đang nằm trên sa mạc mà thôi. Động lực mà làm cho em vượt qua chính là “mọi người”, “mọi người” đã cho em nhiều cảm xúc khác nhau, nhiều hạnh phúc, nhiều niềm vui và những giọt nước mắt, đặc biệt hơn là em học được nhiều điều ở “mọi người”…nào là tinh thần đoàn kết, tinh thần tự giác, tinh thần tự lập cao hơn, nào là biết cư xử, nào là những trận cười bể bụng, những kỳ nghỉ có ích và ý nghĩa hơn đặc biệt hơn nữa là tình yêu con người… Chính có tình yêu con người đã nối kết những con người không cùng máu thịt vào chung một đại gia đình lớn như ngày hôm nay, sống luôn biết nghĩ cho nhau, và chính vì điều này mà đòan thể không chỉ ở riêng đòan thể mà đã thể hiện ra xa hơn nữa, nơi mà các em đang thiếu về tình cảm, về vật chất. Khi em tham gia cùng mọi người ngày hôm đó, em đã cảm nhận niềm vui ở các em, những ánh mắt tràn ngập hạnh phúc khi nhìn thẳng vào mắt các em, em chưa bao giờ thấy hạnh phúc hơn lúc đó, và hơn nữa em đã rơi những giọt nước mắt khi nghe kể về quá trình xây dựng nhà trẻ như thế nào, em càng cảm động hơn.
Có những người họ sống rất đau khổ, khó khăn nhưng họ vẫn quan tâm đến những người đau khổ, khó khăn hơn mình, vì họ hiểu và học biết tình yêu con người. Em hy vọng những con người đó, sẽ luôn cháy mãi tình yêu đó, không phai nhòa và có được những người khác nối tiếp con đường yêu thương, để mang niềm vui đến khắp muôn nơi, cho mọi người vui tiếng hát vang “Chào một ngày mới”

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes