Search Our Blog

Jul 14, 2010

Thư cảm ơn

Các bạn thân mến,

Ngày 4/7/2010 vừa qua giới trẻ Xóm Thuốc đi công tác từ thiện tại Trung tâm mồ côi và khuyết tật Bé Thơ thành công tốt đẹp. Sự thành công đó là do sự đóng góp sức người, sức của, sự nhiệt tình, và tình tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau của cha sở Xóm Thuốc, tất cả các bạn trẻ, quý ân nhân, các nhà hảo tâm gửi đến trung tâm Bé Thơ nơi những em đang gặp những bất hạnh, thiếu tình thương yêu đang rất cần tình thương yêu, lòng nhân ái của mỗi người chúng ta. Xin thay mặt giới trẻ gửi cha sở, quý ân nhân, các nhà hào tâm cùng tất cả các bạn trẻ lời cảm ơn chân thành.

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Cha sở Xóm Thuốc, các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, quý ân nhân và các bạn tình nguyện viên.


Nhân dịp chuyến đi công tác từ thiện đến với trung tâm mồ côi và khuyết tật Bé Thơ, giới trẻ Xóm Thuốc đã phối hợp với các sơ và những người phụ trách trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật Bé Thơ, tổ chức chương trình mang lại niềm vui, nụ cười và sự ấm áp tình người cho các em ở trung tâm.

Trong suốt thời gian phát động và chuẩn bị chương trình, giới trẻ Xóm Thuốc đã nhận được rất nhiều tình cảm động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ của rất nhiều tổ chức, cha sở, các cá nhân, quý ân nhân và các bạn tình nguyện viên.

Chúng tôi xin thay mặt cho sơ Vinh và các sơ Nữ tỳ Chúa Giêsu, những người phụ trách trung tâm và tất cả các em mồ côi, khuyết tật trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật Bé Thơ, giới trẻ Xóm Thuốc xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cha sở Xóm thuốc, tất cả các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, các ân nhân và các bạn tình nguyện viên đã tham gia vào công tác từ thiện Ephata đến với trung tâm bé Thơ.

Chúng tôi rất trân trọng những nghĩa cử cao đẹp và sự tận tâm mà cha sở Xóm Thuốc, các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, quý ân nhân và các bạn tình nguyện viên đã dành cho các em, các bé của trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật Bé Thơ, từ việc quyên góp quà tặng, tiền ủng hộ, đến việc hỗ trợ tổ chức chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.
Giới trẻ Xóm Thuốc rất mong cha sở, các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, quý ân nhân và các bạn tình nguyện viên ủng hộ trong những chương trình từ thiện tiếp theo của đoàn giới trẻ Xóm Thuốc.

Kính chúc cha sở Xóm Thuốc, các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm, quý ân nhân và các bạn tình nguyện viên sức khỏe, thành công trong cuộc sống.
Chân thành cảm ơn.

Trân trọng




Báo tài chính của quỹ từ thiện 07/2010
Xem báo cáo tài chính

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes