Search Our Blog

Dec 2, 2010

Cầu nguyện cho ba của K.Juyễn



* Ba của K.Juyễn đang gặp một căn bệnh hiểm nghèo khó qua khỏi
* Ba của K.Juyễn đang bị bệnh thiếu máu, trong máu đang thiếu hồng cầu, bạch cầu và tủy cũng hết.
* Đang chờ xét nghiệm lại nhóm máu để truyền máu ở bệnh viện Bảo Lộc.

* Các bạn dành chút ít thời gian cầu nguyện cho ba của K.Juyễn được gặp thầy gặp thuốc chóng lành bệnh và luôn giữ vững niềm tin trong Chúa.

* Nguyện xin Chúa thương gìn giữ và chở che cho ba của K.Juyễn cả hồn và xác, được mau chóng lành bệnh. Và cũng động viên cho K.Juyễn (và K.Chương, Huệ) là những người bạn, người anh em chúng con trong giới trẻ luôn vững niềm tin vào Chúa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

1 nhận xét:

lehang said... Trả Lời

Xin chaøo taát caû caùc baïn , laâu roài khoâng gaëp , caùc baïn vaãn khoûe chöù saép ñeân giaùng sinh roài chaéc caùc baïn cuõng baän laê nhæ .giôùi treû coù tham gia hoaït caûnh khoâng . chaéc haún xoùm thuoác seû coù moät maø giaùng sinh töng böøng roän raû laém ñaây .Chuùc caùc baïn vui veû vaø bình an trong chuùa .
Xin göûi lôøi chuùc ñeán cha Sôû vaø caùc baïn GTXT moät muøa giaùng sinh An Laønh vaø traøn ñaày Hoàng AÂn Thieân Chuùa .
Ñaëc bieät xin göûi lôø thaêm ñeán ba cuûa baïn K jeng xin cho ba baïn aáy ñöôïc bình phuïc vaø ñoùn giang sinh trong söùc khoûe vaø an laønh .

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes