Search Our Blog

Dec 3, 2010

Trích thư của các sơ bên Hội Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp


Trong tâm tình cảm tạ và tri ân người Cha kính yêu của giới trẻ trong suốt nhiều năm qua và đặc biệt là đợt ĐHGT năm 2010 vừa qua. Thông qua thư cảm ơn của các sơ bên Hội Dòng Mến Thánh Giá Gò Vấp. Cũng là những tâm tình của đoàn giới trẻ Xóm Thuốc chúng con xin gửi đến Cha.


Gò Vấp, ngày 25.11.2010


Trọng kính Cha Giuse rất quý mến
Cha xứ Xóm Thuốc rất khả ái và quảng đại.


Chúng con biết rằng tất cả những gì Cha làm đều với mục đích để SÁNG DANH CHÚA và Mưu ích cho các linh hồn.

Cách cha làm lại rất chu đáo không ai sánh bì nổi và mọi sự đều tốt đẹp và lần nào cũng thành công mỹ mãn – trên cả tuyệt vời nữa đó – TẠ ƠN CHÚA và chúc mừng Cha thật nhiều.

Chúng con nhận được quà Cha ban quá sức tưởng tượng và quá điều chúng con dám nghĩ tới. Cha quá sức tế nhị, quảng đại và cho đi cách rộng rãi. Chúng con đồng thanh cảm tạ Cha dzô-dzàng.

Nguyện xin Chúa tiếp tục tràn đổ muôn hồng ân cho nơi Cha – Nhất là Sự Khôn ngoan, Thánh đức và Sức khỏe dồi dào để Cha mãi hăng say phụng sự Chúa thật đắc lực và luôn là vị mục tử nhiệt tình công việc nhà Chúa và các linh hồn được hưởng nhờ.

Xin chân thành cảm tạ cha và xin Chúa, Đức Mẹ và Cha Thánh Cả Giuse luôn đồng hành với Cha.


Đồng cảm tạ
Đoàn Minh Họa “Khải Hoàn Ca”
HD. MTG. Gò Vấp

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes