Search Our Blog

Mar 6, 2011

Cầu nguyện cho Linh hồn Louis - ông nội của bé Khuyên



Được tin ông nội của Bé Khuyên mới qua đời vào lúc 13g ngày 5-3-2011. xin chia buồn cùng bé Khuyên và gia đình trước sự ra đi của ông nội là Cụ ông Louis. Sự mất mát luôn để lại niềm đau nhưng trong Chúa đó là niềm vui, là cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn. Nguyện xin Thiên Chúa tiếp tục đỡ nâng, dẫn đưa linh hồn Cụ ông sớm về hưởng nhan Thánh Chúa.
Xin các anh chị, các bạn cùng thêm lời cầu nguyện cho linh hồn Louis, là người thân của thành viên giới trẻ chúng ta.
Cám ơn.

1 nhận xét:

TrungNguyen said... Trả Lời

Nguyện xin Thiên Chúa xót thương và sớm đưa linh hồn Louis về hưởng phúc thiên đàng đời đời. Và xin Chúa cũng ban nhiều ơn lành bù đắp cho những gia đình và người thân quyến của linh hồn Louis đang đau buồn sầu khổ vì sự ra đi của người thân. Amen

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes