Search Our Blog

Mar 16, 2011

Đôi khi

Bài viết này Cafe trứng muốn viết dành tặng cho một người bạn và tất cả mọi người đang có cùng tâm trạng....
Đôi khi có ai đó vô tình bước qua cuộc sống của bạn.Bạn sẽ không biết họ cho đến một ngày bạn gặp người đó.Và lúc đó,bạn mới biết người đó có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với bạn.Họ sẽ giúp bạn nhận ra mình là ai và tìm được người mà bạn muốn trở thành.
Đôi khi có những việc xảy ra với bạn dường như thật đau đớn và quá sức chịu đựng.Nhưng khi vượt qua nó rồi,bạn mới chợt nhận ra rằng nếu như không có biến cố đó,liệu mình có thể trở thành hơn?nhận biết được sức mạnh của chính mình hay không?
Mọi việc xảy ra đều có lý do của nó,không có điều gì là không thể cả.Tất cả mọi bệnh tật hay mất mát,khó khăn chính là thử thách của cuộc sống.Không có những thử thách,khó khăn này,tôi sự bạn sẽ chẳng bao giờ có những bài học sương máu cho bản thân mình cả.Mà điều đó lại thực sự quan trọng và có ý nghĩa đối với bạn.
Đôi khi chính những trải nghiệm cay đắng sẽ giúp bạn chiêm nghiệm cuộc sống một cách rõ ràng và chính xác hơn.Một thất bạn luôn chứa đựng niềm hy vọng,một sự kết thúc bao giờ cũng đi liền với một khởi đầu mới,nếu bạn nhận ra...
Nếu ai đó làm bạn tổn thương,đau buồn hay là trái tim bạn tan nát,hãy tha thứ cho họ,vì chính họ sẽ giúp bạn nhận được giá trị của niềm tin.Hãy thử nói chuyện với người mà bạn chưa từng gặp bao giờ và hãy lắng nghe họ một cách chân thành.
Hãy tự nhủ rằng mình là người vững vàng,vì nếu bạn không tin vào chính mình thì sẽ rất khó khiến người khác tin vào bạn.Bạn có thể tạo nên cuộc sống của chính mình vào bất cứ điều gì bạn muốn và sống một cách trọn vẹn nhé.
Nếu ai đó yêu bạn thật sự,hãy chân trọng tình cảm ấy,và hãy mở lòng ra với họ,không chỉ bởi họ yêu bạn,mà họ còn giúp bạn cảm nhận được cuộc sống và cách nhìn cuộc sống bằng cả một tâm hồn sâu sắc.
Bạn không bao giờ biết được điều gì đang chờ đợi bạn vào ngày mai,vì thế hãy sống hết mình cho ngày hôm nay,và hãy tin tưởng vào ngày mai cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
HÃY HÔN THẬT CHẬM,CƯỜI THẬT TƯƠI,YÊU THẬT CHÂN THÀNH VÀ THA THỨ THẬT NHANH.Vì cuộc sống là không chờ đợi....

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes