Search Our Blog

Jul 1, 2011

Một số hình ảnh về lễ thánh Phêrô-Phaolô



Chào các bạn trẻ thân mến,

Thứ tư ngày 29/06/2011 vừa qua giới trẻ chúng ta được Cha Sở tổ chức lễ kính hai thánh Phêrô - Phaolô là quan thầy của giới trẻ và hội đồng mục vụ một cách trọng thể và trang nghiêm. Các bạn giới trẻ cũng đến sớm và đông đủ, nhờ hồng phúc của hai thánh mà thời tiết ngày hôm đó rất đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi lễ được thành công tốt đẹp. Sau lễ có bữa tiệc giao lưu chúc mừng hai thánh quan thầy Phêrô - Phaolô. Tiệc diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và vui tươi. Chúng con cảm ơn Chúa về mọi điều tốt đẹp mà Chúa đã dành cho đoàn giới trẻ chúng con.

Xin cảm ơn Cha Sở và các bác trong ban hội đồng mục vụ đã sắp xếp và tổ chức buổi lễ tốt đẹp và trang nghiêm. Và về nhiều ưu ái mà Cha Sở và các bác đã dành cho giới trẻ chúng con. Chúng con xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe cầu Chúa ban nhiều hồng ân xuống trên Cha Sở và các bác.

PS: không có chụp hình ảnh trong khi lễ để các bạn tham dự thánh lễ được trang nghiêm:)

Xem thêm một số hình ảnh khác

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes