Search Our Blog

Jul 13, 2011

TAY NẮM BÀN TAY


TAY NẮM BÀN TAY

Bắt nguồn từ Thiên Chúa
Tình Bạn không bao giờ phai nhạt

Đúng là mỗi người chúng ta sống trện đời gặp và quen biết nhau đều là do duyên số đúng không bạn ? Nhưng ta hạnh phúc hơn là vì chúng ta có cùng một đạo cùng một Cha và Ngài luôn soi sáng cho mỗi chúng ta . Vậy tại sao ta lại :

Nóng giận ? ai mà không có lúc vậy chứ? mình cũng vậy nè ,nhưng được gì chứ bạn ? hay mỗi lần như vậy mình sẽ làm thật nhiều người buồn rồi khi nghĩ lại thì đã quá muộn về những hành động lúc đó .

Ganh tỵ (cái này con gái là không tránh khỏi nè) những câu chuyện đôi khi thật nhỏ nhưng qua lời kể của một người rồi hai người rồi lời bàn tán …ai cũng cho mình là đúng rồi cứ thế sẽ vô hình làm chúng ta ngày một xa cách nhau , nghĩ khác về nhau .
Rồi sau đó là sự phân chia phe nhóm là điều không tránh khỏi cứ thế ngày qua ngày khoảng cách với nhau càng xa .

Thay vì như vậy sao ta không thử hiểu nhau hơn . Dành thời gian để gần nhau hơn (bạn muốn bạn bè hiểu minh thì hãy dành thời gian để tìm hiểu tâm tư tình cảm của họ).

Tình Bạn
Nhân đôi niềm vui và làm nỗi buồn giảm đi một nửa


Cuộc sống với bộn bề những lo toan ta có chắc rằng mình sẽ mãi tham gia trong giới trẻ được không ? Vậy nên khi còn có thễ sao ta không cố gắng xây dựng cho giơi trẻ ngày càng đi lên càng thăng tiến hơn nữa .
Muốn như vậy ta hãy cùng chung tay với nhau dẹp bỏ nhưng đố kỵ hiểu lầm về nhau

Hãy bỏ qua và hãy tha thứ cho nhau về tất cả . Không ai một mình làm nên hạnh phúc Việc gì cũng vậy cũng cần phải có sư chung tay giúp sức của mỗi thành viên thì mới đi đến thành công .

Điều đó thật không dễ dàng nhưng chỉ cần mỗi người chúng ta cố gắng một chút là được . Có rất nhiều công tác đang cần chúng ta để chuẩn bị cho Đại Hội sắp tới hãy cùng hiệp ý và chung sức bạn nhé.

Tóm lại xin gửi đến mỗi bạn một thông điệp: Không gì quan trọng và quý giá bằng tình yêu thương . Xích lại gần nhau để ta có thể tay nắm bàn tay vì tình yêu thương sẽ không hề hư mất bao giờ.

Lạy Chúa Xin ban cho con:
• Đức tin mỗi ngày
• Tránh xa bóng tối của sự đố kị lòng ganh ghét
• Nhận ra những tia sáng nhỏ mà Chúa gửi đến cho con mỗi ngày
• Yêu thương hiệp thông với nhau trong tinh thần đoàn kết gắn bó .

AMEN

6 nhận xét:

Cherry said... Trả Lời

Đồng ý với Loan Và sẽ quyết tâm thực hiện những điều đó !

Anonymous said... Trả Lời

Đồng ý với chị Loan.
Ví như loài rắn trong tự nhiên muốn phát triển càng ngày càng lớn lên thì chúng phải trải qua giai đoạn lột xác, từ bỏ cái vỏ cũ không còn phù hợp với chính nó.
Chúng ta cũng vậy muốn thay đổi, muốn phát triển theo hướng tích cực,ngày càng thăng tiến thì cũng phải từ bỏ những cái chưa tốt, cái lỗi lầm với một sự ăn năn chân thành và muốn thay đổi thật sự.
Qua bài này hẳn sẽ có nhiều người đồng ý với chị nhưng chỉ ở mức độ tinh thần và ý chí. E hi vọng chị sẽ có những hành động cụ thể hơn nữa và là tấm gương đi đầu đóng góp vào những gì mà chị cổ võ và kêu gọi trong bài viết của mình, để không chỉ mình chị mà bạn bè lẫn những bạn có xích mích với chị cùng tham gia chung tay với chị, như chị đã từng nói "Không ai một mình làm nên hạnh phúc Việc gì cũng vậy cũng cần phải có sư chung tay giúp sức của mỗi thành viên thì mới đi đến thành công" .

NgoQuan said... Trả Lời

chị Loan nói đúng nè...
ví như loài rắn trong tự nhiên, chúng muốn càng ngày càng phát triển thì chúng phải lột xác, rũ bỏ cái vỏ cũ không còn phù hợp.
Bản thân chúng ta cũng vậy, hi vọng chị Loan sắp tới có những hành động cụ thể và một ý chí quyết tâm để "tha thứ và bỏ qua tất cả".
Bởi lẽ, một lỗi lầm chỉ được tha thứ và bỏ qua khi người phạm lỗi biết nhận lỗi thật sự. Mâu thuẫn chỉ được giải quyết khi biết cái gốc mâu thuẫn do đâu, từ đó mới giải quyết triệt để.Và việc này phải được thực hiện bởi chỉ những người trong cuộc trên ý hướng hiệp thông và đức ái.Chứ một mình riêng lẽ sẽ không bao giờ làm dược.
Làm được những điều trên thì mới tính dến chuyện phát triển và thăng tiến.
E rất quý chị và góp ý chân thành.

NgoQuan said... Trả Lời

em tán thành với chị Loan....
Ví như loài rắn trong tự nhiên muốn phát triển ngày càng lớn lên thì chúng phải trải qua giai đoạn lột xác, từ bỏ cái vỏ cũ không còn phù hợp và chúng ta cũng vậy... Nhưng trước tiên chúng ta cần hiểu để bỏ qua và tha thứ tất cả,thì những người trong cuộc phải có thành ý thật tâm và ý muốn làm lành, từ đó tìm ra đâu là sai phạm, đâu là mâu thuẫn, hiểu lầm để từ đó mà giải quyết triệt để...như tâm tình của hậu thư chung " Hiệp thông và đối thoại ", có làm được như vậy thì mới tính đến chuyện phát triển và thăng tiến...

candy said... Trả Lời

Bài viết rát hay, đến một lúc nào đó chúng ta cũng phải chia tay bạn bè, chia tay những phút sinh hoạt vui chơi vui vẻ bên nhau.v.v....để chuyển sang 1 cuộc sống mới. vì thế , khi còn ớ với nhau lúc nào các bạn hãy bỏ qua mọi sự đố kị, hẹp hòi, dẹp bỏ cái tôi của mình để hoàn thiện giới trẻ hơn bạn nhé...

vi sao said... Trả Lời

trước khi kêu gọi những người khác hãy thay đổi chính mình trước. nếu muốn mọi người yêu thương chia sẽ với mình trước tiên hay chia sẽ cùng người khác. nếu muồn người khác tôn trọng mình thì luôn biết cư xử cho phải phép và tôn trọng người khác.
nếu mún người khác không nói gì đến mình thì cũng đừng bao giờ nói điều gì không tốt đến người khác. hạnh phúc và biết trân trọng những gì mình đang có và biết phấn đấu vươn lên tìm những cái tốt hơn một cách chân chính.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes