Search Our Blog

Sep 16, 2011

Silence Of Love


“Bố câm điếc ngay từ khi sinh ra và bố xin lỗi con vì điều đó. Bố không thể nói được như những ông bố khác. Nhưng bố muốn con biết rằng, bố yêu con bằng cả trái tim mình….”

Hãy trân trọng những hạnh phúc chung quanh mình khi bạn vẫn còn cơ hội, vì bạn sẽ không biết khi nào hạnh phúc ấy sẽ tan biến đi

Đây là đoạn clip sử dụng tiếng Anh và tiếng Thái nhưng từ ngữ đơn giản. Qua đoạn clip hi vọng các ban hãy suy ngẫm về cuộc sống và những hạnh phúc tưởng chừng vô hình. Hãy là người gìn giữ và trân trong hạnh phúc bạn nhé.

Chúc các bạn vui!

(sưu tầm)


3 nhận xét:

Gabriel said... Trả Lời

thanks Tortoise nhé !! clip thật cảm động và ý nghĩa.....xem xong mình phải rơi nước mắt....

Cherry said... Trả Lời

Tôi đã không ngăn được sự xúc động đến rơi nước mắt khi xem clip xong.
Tình cảm của Ba Mẹ dành cho con không bao giờ ngừng, và không có gì đong đếm được.

Cam on Tortoise thật nhiều !

Độc giả hâm mộ said... Trả Lời

Video clip thật là ý nghĩa,xem xong mà ko cầm đc nc mắt, mình ko còn ba nữa nghĩ lại thật là thương ba, nhưng bây giờ thì đã muộn vì ba mình ko còn sống trên trên thế gian này nữa. Cảm ơn bạn vì đã cho mình xem đc đoạn phim này. Mình rất may mắn là còn mẹ ở bên nhưng mình luôn làm cho mẹ mình buồn khổ vì mình.

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes