Search Our Blog

Oct 29, 2011

Hình ảnh Halloween 2011



Thay mặt BTC, Trung có đôi lời xin gửi đến tất cả các bạn.

Trước nhất xin cảm ơn Cha Sở, người Bố thân thương của giới trẻ Xóm Thuốc đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và khích lệ nhiều cho chương trình Halloween lần này. Chúng con xin cảm ơn Cha Sở rất nhiều. Cầu xin Chúa Giêsu, Đức Mẹ Maria và Thánh Giuse gìn giữ và ban nhiều hồng phúc xuống trên Cha.

Năm nay có thêm sự tham gia của các bạn bên Giữ Xe như làn gió mới cho Halloween lần này. BTC xin chân thành cảm ơn vì các nhóm trưởng và tất cả các bạn đã không ngại tốn tiền của, tốn công sức, tốn thời gian đầu tư cho trang phục của mình và mọi vất vả của các bạn,… Các bạn thật sự đã tạo được một ấn tượng rất tốt cho giới trẻ chúng ta, cho Cha và cho giáo xứ. … điều đó rất đáng tự hào ^_^. Thiên Chúa sẽ trả công bội hậu cho các bạn.

Cuối cùng chương trình tố chức có điều gì sơ suất thì mong mọi người thông cảm bỏ qua và cùng nhau làm tốt hơn cho lần sau (nếu có ^.^).

Sau đây là một số hình ảnh về lễ hội Halloween 2011 của giới trẻ Xóm Thuốc chúng ta. Mời các bạn cùng xem ^_^

Thây ma này hóa trang rất đạt (phong tặng biệt danh đang nổi hiện nay là "Sát Thủ Đầu Mưng Mũ" :P)

Nhóm những con ma vui vẻ

Ma Sói AAAAaaaaaaaaaaaa...

Bộ đôi hoàn hảo :P



Clip vui :)







Xem thêm những hình ảnh khác

3 nhận xét:

Gabriel said... Trả Lời

tuy mình không tham gia nhưng mình cảm thấy thật vui và may mắn khi chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và mọi người đã tạo được ấn tượng tốt về giới trẻ chúng ta với đoàn thể khác...! ^^.Tạ ơn Chúa ! Mọi người đã vất vả nhìu ! ^^

Micae said... Trả Lời

Năm nay mình vote cho Ngọc về hóa trang ấn tượng và phong cách diễn đạt nhất ^.^

NguyenLinh said... Trả Lời

năm nay ko tham gia được...thấy các bạn vui quá..có lẽ đây cũng là một hoạt động rất ấn tượng trong năm của gtre đo...
Cám ơn các bạn thật nhìu vì sự nhiệt tình và tình thương dành cho gtre...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes