Search Our Blog

May 24, 2010

Dấu Chân Trên Cát


“Một đêm kia, tôi nằm mơ,
Tôi thấy mình đang đi bộ trên bãi cát với Thiên Chúa.
Nhũng cảnh sống trong cuộc đời tôi chợt hiện ra trên bầu trời.
Trong mỗi cảnh đời, tôi nhận thấy những dấu chân trên bãi cát.
Nhiều khi có dấu vết của hai đôi chân trên cát,
Nhưng cũng có khi chỉ có một dấu đôi chân trên cát.
Điều làm cho tôi buồn phiền là:
Trong những lúc đời tôi ưu sầu và phiền muộn,
Thất bại, thống khổ và đau đớn,
Thì tôi chỉ thấy có một đôi chân trên bãi cát mà thôi.
Vì thế tôi liền tâm sự với Thiên Chúa:
“Lạy Chúa, Chúa đã hứa với con rằng:
Nếu con đi theo Chúa,
Thì Chúa luôn bước đi song hành với con,
Nhưng con nhận ra rằng:
Trong những giây phút khó khăn nhất của đời con.
Lại chỉ có một dấu đôi chân trên cát.
Tại sao khi con cần Chúa nhất,
Chúa lại không ở cạnh bên con?”
Thiên Chúa âu yếm trả lời:
“Con yêu dấu ơi,
Khi con chỉ thấy một dấu đôi chân trên bãi cát,
Đó là lúc Cha cõng con trên vai Cha!”

sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes