Search Our Blog

May 14, 2010

Mưa trong nổi nhớ....

Mưa trong nổi nhớ....

Mưa...
...
Mưa à,
Nhìn mưa là tôi sẽ buồn đó
Tôi nghe người ta bảo rằng...
Mưa đến, như mang những điều phiền muộn...
Hay là kỉ niệm buồn đó có liên quan đến mưa?
Đừng đổ lỗi cho mưa như thế...tội nghiệp lắm
Mưa chỉ mang những hạt nước cho cây tắm ướt sau ngày khô cằn...
Mưa chỉ muốn rửa bỏ những điều phiền toái của muôn loài muôn vật thôi mà...
Mưa...
Cũng tốt đó chứ...
Có thể tôi không biết nhiệm vụ quan trọng của mưa mà thiên nhiên đã giao đâu...
Thôi thì, mưa cứ làm trọng trách của mình đi nhé
Tôi sẽ ko trách mưa nữa đâu...
Nhưng...
Xin mưa đừng mang đến cho tôi nỗi buồn nhé..
Vì sức của tôi không thể chịu nổi
Vì tôi không muốn nhớ đến nó
..Và vì tôi không muốn quên những ngày tháng trong sự yêu thương...
Mưa à...
Đây là lời hứa giữa tôi và mưa đó...
Mưa chắc chắn sẽ làm được mà...
Vì tôi và mưa là bạn phải không?????

(Nguồn Internet)

2 nhận xét:

Rain_!^.^! said... Trả Lời

NHUNG NGAY THANG SONG TRONG MUA, THAT SU QUA MET MOI, NHUNG CO NGAY DO,THI TA MOI TRUONG THANH HON!!!MUA OI,TA CO MI LAM BAN DO!!CAM ON MI NHIEU!!!

TrungNguyen said... Trả Lời

A cũng đang mong chờ mưa đến đây, dạo này nắng, nóng trong người quá hihi. Nắng hạn đang chờ mưa đến, xin trời cho mưa xuống đi...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes