Search Our Blog

Aug 15, 2010

Hình ảnh Lễ Đức Mẹ Lên Trời

Xin gửi đến các bạn một số hình ảnh về ngày lễ Đức Mẹ Lên Trời hôm 14-08-2010 vừa qua







Một số hình ảnh khác

3 nhận xét:

serenade said... Trả Lời

Nhà mình ở Gò Vấp và cũng hay đi nhà thờ Xóm Thuốc ^^ , lễ hôm nay mình đi lúc 4h30 nhưng mình ko thấy có múa như hình ^^ .Mình rất thích ca đoàn Hiển Linh ... hát Thánh ca tuyệt vời :">

serenade said... Trả Lời

à mình xem không kĩ , ngày T7 ^^

lệ hằng said... Trả Lời

cam ơn linh về những hình ảnh rất đẹp ,rất tiếc là chị đã không về dự lễ được . cám ơn mẹ vì nhờ người mà Chúa đã ban cho chúng ta một ngày lễ tuyệt vời , xin chúc cho giáo xứ xóm thuốc mỗi ngày một phát triễn hơn .

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes