Search Our Blog

Aug 13, 2010

Ngày truyền thống giới trẻ Xóm Thuốc


Thân chào các bạn giới trẻ,

Chúng ta vừa có một buổi giao lưu với các anh chị cựu giới trẻ, để cùng nhau ôn lại chẳng đường 17 năm đã đi qua, có biết bao nỗi buồn vui, thăng trầm của giớ trẻ Xóm Thuốc. Tất cả là nhờ có công sức của cha linh hướng, người bố thân thương của giới trẻ. Bố luôn đồng hành cùng giới trẻ từ khi thành lập đến giờ, không có bố có lẽ giới trẻ sẽ không tồn tại được và phát triển như ngày hôm nay. Bố đã tạo mọi điều kiện để giới trẻ tồn và có buổi tiệc họp mặt hôm nay.

Bên cạnh bố không thể thiếu những người trẻ, những anh chị cựu giới trẻ Xóm Thuốc đã lèo lái con thuyền giới trẻ để chúng em có được như ngày nay. Dù mới dẫn đắt đoàn 1 năm thôi mà thấy đã hết sức khó khăn và cần nhiều nổ lực lắm rồi trong khi bố và các anh chị cựu giới trẻ suốt 17 năm qua. Có làm qua mới biết mới hiểu và thông cảm cho nhau cho những người đứng đầu và BĐH.

Xin cảm ơn bố, các anh chị cùng tất cả các bạn trẻ, những khách mời, những người đã và đang đồng hành cùng giới trẻ Xóm Thuốc.

Cảm ơn tất cả các bạn trẻ đã có mặt trong ngày tuyền thống này, sự hy sinh, hiệp nhất, yêu thương nhau của các bạn để có một buổi tiệc họp mặt thành công và tốt đẹp.

Cảm ơn các bạn giới trẻ mới đã nổ lực nhiều cho việc tập văn nghệ để góp vui và góp phần cho ngày truyền thống được thành công.







Các bạn xem thêm hình ở đây

3 nhận xét:

I'm LOVE said... Trả Lời

Đúng là ngày truyền thống của giới trẻ là rất có ý nghĩa . Một năm mọi người lại gặp nhau dù cuộc sống ở ngoài mọi người có cuộc sống riêng nhưng sau một năm mọi người lại được gặp nhau , được nói chuyện hỏi thăm về nhau nữa , nhưng cũng có những anh chị vì nhà xa hay vì 1 công việc gì đó mà ko đến tham dự được chắc họ cũng rất buồn ,... Cũng có thể sau năm nay mình thành cựu giới trẻ không chừng , không biết tới ngày truyền thống giới trẻ mình có mặt được hay ko nữa , vì vậy mới hiểu tâm trạng của những anh chị không thể tham dự ngày đó được ... buồn...buồn...
Mà không biết giời trẻ sau này thế nào nhỉ?
Mong rằng giới trẻ sau này luôn phát triển hơn nữa ,tốt hơn bây giờ...

Anonymous said... Trả Lời

Các bạn giới trẻ Xóm Thuốc thật năng động, sáng tạo và đầy nhiệt tình. Cám ơn các bạn đã tổ chức thành công ngày hội Cựu Giới trẻ Xóm Thuốc. Hy vọng năm sau sẽ thành công hơn nữa.

lệ hằng said... Trả Lời

Thật tuyệt khi tất cả mọi người lại được gặp nhau sau một năm , hy vọng năm sau sẽ đông đủ hơn , vì còn rất nhiều các anh chị cựu thành viên chưa có mặt . rất mong ban điều hành mới có phương án mở rộng hơn , đễ năm sau các cựu thành viên sẽ về họp mặt đông hơn nữa .xin chào và hẹn gặp lại .

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes