Search Our Blog

Aug 23, 2011

Xóm Thuốc_tình yêu và nỗi nhớ!


Xóm Thuốc_tình yêu và nỗi nhớ!


Anh chị và các bạn thân mến!
Khi ngồi viết bài này trong em dâng trào cảm xúc yêu mến và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được sinh hoạt trong gia đình giới trẻ Xóm Thuốc, được gặp và làm quen với tất cả mọi người. Em sẽ nhớ mãi và khắc ghi hình ảnh của mọi người.

Xóm Thuốc_ Cám ơn tình yêu

Em nhớ như in lần đầu tiên đến với XÓM THUỐC trong lần đại hội năm 2008, lúc đó cảm giác đầu tiên là choáng ngợp với đại hội giới trẻ hạt GÒ VẤP lần đó mà giáo xứ tổ chức lại là chính GIÁO XỨ XÓM THUỐC. Với tính thích vui và ham học hỏi em đã lân la tới chỗ anh phụ trách âm thanh xin những bài hát trong đại hội hôm đó để mang về quê làm vốn liếng cho những buổi văn nghệ của giáo xứ tổ chức. Nhưng điều em vui nhất là em được anh đó giới thiệu về giới trẻ Xóm Thuốc và anh có nói với em" Nếu muốn tham gia thì tối thứ 5 tới hội trường giáo xứ để tham gia cho vui". và rồi ngay trong tối thứ 5 sau tuần đại hội lần đó em đã tới và xin gia nhập giới trẻ XÓM THUỐC.
Lần đầu tới với giới trẻ XÓM THUỐC thấy mọi người rất thân thiện và dễ gần. Em đã trở thành một thành viên trong gia đình giới trẻ XÓM THUỐC và cùng mọi người có những giờ phút em không thể nào quên với những lần đi trực lễ, ngày giáng sinh, những buổi ăn uống nhậu nhẹt vui vẻ... và thắm tình anh em. Em đã nghĩ mình sẽ gắn bó lâu dài với giới trẻ XÓM THUỐC.
Nhưng vì chuyện gia đình nên em không còn tham gia với mọi người nữa. Em buồn về điều đó, nhưng những ngày được cùng các anh chị sinh hoạt trong dịp nghỉ hè vừa qua đã làm em sống lại những ngày tháng sinh hoạt cùng mọi người. Em hạnh phúc vì điều đó.
Xóm Thuốc nơi em là một tình yêu. Đó là một người con gái đã cho em biết thế nào là yêu và được yêu. Hình ảnh về người con gái đó sẽ mãi là một kỉ niệm khó phai và in đậm trong em.

Nỗi nhớ về xóm thuốc

Hà Nội ngày đầu thu_đẹp và thơ mộng, thánh lễ chiều chủ nhật lúc 6h, bước vào nhà thờ tham dự thánh lễ nhưng hình ảnh của mọi người lại hiện về trong em:" hình ảnh hướng dẫn vào chỗ ngồi trong thánh đường, trang phục áo và khuôn mặt luôn niềm nở chào đón mọi người tới tham dự thánh lễ...". Em chưa thấy ở đâu có. Lễ xong cũng là thời gian em thây buồn và nhớ về xóm thuốc nhiều nhất:"lúc đi chơi, uống nước, ăn nhậu..."(hjhjhjhj...mê ăn uống quá mấy anh chị ơi) những lúc đó mọi người bỏ lại những lo toan, suy nghĩ của cuộc sống để cùng vui chơi với anh chị em cùng nhau kể chuyện đời thường những dự đinh tương lai... em lại đạp xe một mình về phòng trọ và cũng đành chấp nhận vì mình không còn ở Sài Gòn nữa. Buồn lắm!
Anh chị và các bạn thân mến!
Bài viết văn phong không được hay và kể nể nhiều mong mọi người đừng chê nha.

buidanh_nam
bui trong chữ bùi chu,danh trong từ kính danh_giáo xứ quê em, nam là tên em...hihihi...)

1 nhận xét:

Cf trứng said... Trả Lời

Anh chị em trong giới trẻ luôn nhớ tới bạn,và cũng luôn mong bạn sống tốt,sống khỏe...,chúc bạn luôn thành công...!!!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes