Search Our Blog

Aug 12, 2011

Ngày truyền thống giới trẻ 15-08



Thân chào tất cả,

Hôm qua chúng ta vừa trải qua những giây phút sinh hoạt bên nhau giữa các thành viên giới trẻ hiện tại với các anh chị cựu giới trẻ thật vui vẻ và hòa đồng cùng nhau.

Đây là một ngày đáng nhớ và truyền thống hàng năm của giới trẻ chúng ta.

Xin cảm ơn Cha Sở đã thành lập đoàn giới trẻ chúng con và luôn đồng hành của chúng con trong suốt 18 năm qua. Qua bao nhiêu lớp giới trẻ, qua nhiều thế hệ trẻ sinh hoạt nơi đây, trong lòng mọi người luôn nhớ và có kỷ niệm đẹp với giới trẻ Xóm Thuốc và người Cha luôn quan tâm dõi theo từng bước những người trẻ chúng con.

Xin cảm tạ và tri ân về mọi điều mà Cha Sở đã làm cho đoàn giới trẻ chúng con nói riêng và giáo xứ nói chung.

Xin cảm ơn các anh chị cựu giới trẻ, dù bận nhiều việc vẫn luôn nhớ đến ngày truyền thống giới trẻ để trở về quy tụ lại với nhau. Các anh chị đã truyền thêm ngọn lửa nhiệt tình dấn thân cho giới trẻ hiện tại, chúng em cảm thấy quý, trân trọng và hạnh phúc khi con đang sinh hoạt trong giới trẻ.

Xin cảm ơn các bạn giới trẻ hiện tại, đã và đang nổ lực và cố gắng rất nhiều trong công tác mục vụ và xây dựng giới trẻ ngày một vững mạnh hơn.

Cầu chúc cho Cha Sở, các anh chị cựu giới trẻ, và các bạn giới trẻ hiện tại được dồi dào sức khỏe, tràn đầy hồng ân của Chúa. Tất cả chúng ta cùng cầu nguyện cho nhau cho giới trẻ cho cuộc sống từng thành viên gặp được nhiều may mắn thuận lợi, công tác tốt trong mọi lĩnh vực, hoàn thành tốt mọi trách nhiệm được giao. Để chúng ta sẽ trở thành những người có ích cho giáo hội và cho xã hội.

Chúc mừng ngày truyền thống giới trẻ 15-08-2011






Xem thêm hình ở đây

3 nhận xét:

tortoise said... Trả Lời

Lạy Ngôi Lời Thiên Chúa rất đáng mến,
xin dạy con biết sống quảng đại,
biết phụng sự Chúa cho xứng với uy linh Ngài,
biết cho đi mà không tính toán,
biết chiến đấu không ngại thương tích,
biết làm việc không tìm an nghỉ,
biết hiến thân mà không mong chờ phần thưởng nào ngoài việc biết mình đã chu toàn Thánh Ý Chúa.
Amen.
Cầu chúc cho giới trẻ được hiến thân và hoàn thiện như lời cầu nguyện của Thánh I-Nhã

Thánh Thiện Tâm said... Trả Lời

( Hãy đến mà xem - Magic Trees Templates )

lehang said... Trả Lời

Một lần nữa ngày truyền thống Giói trẻ lại đến & đã qua trong sự nuối tiết của tất cả mọi người . Mong đợi thật nhiều ,gặp nhau muộn màng , chia sẻ vội vàng RỒI rồi chia tay còn rất nhiều điều chưa nói hết . Cám ơn tất cả mọi người ,cám ơn tất cả các bạn giới trẻ , đặc biệt Ban Điều Hành , cám ơn vì luôn nhớ đến những Tv cựu như chúng tôi . Tình cảm đó của các bạn khiến chúng tôi luôn cảm thấy mình mãi vẫn còn trẻ , mãi mãi là Giới Trẻ Thiện Chí của ngày nào .Mới ngày nào đó GT chập chững vào đời , bây giờ đã bước vào tuổi 18 , một cái tuổi đẹp & trưởng thành .Chúc Gt trẻ Tuổi 18 Đẹp & đầy sức sống , đầy nhiệt huyết .
Cám ơn Cha Sở rất nhiều cám ơn vì Ngài đã khai sinh ra Giới trẻ ,Ngài đã cho chúng ta cơ hội được gặp nhau , cám ơn vì Ngài luôn bên chúng ta từ lúc chập chững cho đến lúc trưỡng thành , Xin Chúa chúc lành cho Ngài để Ngài dược sức khỏe & bình An , Để chúng con luôn có Cha bên cạnh .
Xin chào & hẹn gặp lại .
Lệ Hằng

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes