Search Our Blog

Dec 9, 2011

Bò Cạp Vàng



Du lịch Bò Cạp Vàng


Các bạn thân mến,

Sau những tháng ngày luyện tập mệt mỏi, chúng ta đã có những gặt hái thành công cho kỳ Đại Hội Giới Trẻ Lần 7 vừa qua. Cha Sở đã ưu ái cho chúng ta thêm 1 ngày nghỉ nữa để thư giãn sau những tháng ngày mệt mỏi vừa qua. Một chuyến du lịch khi vui chơi Bò Cạp Vàng như là một phần thưởng gửi đến các bạn và cũng là cơ hội để mọi người thư giãn vui chơi liên kết tình bạn giữa các thành viên giới trẻ Xóm Thuốc với nhau.


Chương trình thứ bảy này như sau:

6h00 : Các bạn tập trung ở nhà thờ Xóm Thuốc
6h30 : Xuất phát
8h15 : Đến khu du lịch Bò Cạp Vàng
11h30: Ăn trưa
15h00: Tập trung và ra về
17h30: Về đến nhà thờ Xóm Thuốc
18h00: Ổn định các bạn, chuẩn bị giao lưu với đoàn của Klim


Chúng ta sẽ giao lưu với đoàn Klim, các bạn sẽ được ăn tiệc nho nhỏ và uống rượu Cần. Tối mai các bạn hãy thể hiện hết mình các bạn nhé

Phần giao lưu chưa biết kéo dài bao lâu ^.^ (Dự định đến 9h sẽ xong)

Chúng ta cùng cầu nguyện và cầu chúc cho chuyến đi được bình an, tốt đẹp, buổi giao lưu tràn đầy nghĩa tình và đầy ắm yêu thương.

Cuối cùng xin cảm ơn và chúc mọi điều tốt đẹp đến với các bạn.


0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes