Search Our Blog

Dec 15, 2011

Cảm nhận từ chuyến đi Bò Cạp Vàng



Cảm nhận từ chuyến đi Bò Cạp Vàng


Các bạn thân mến,

Ngày 10/12 vừa qua, giới trẻ Xóm Thuốc chúng ta đã có một buổi đi chơi dã ngoại tại khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng.

Sau một thời gian dài tập luyện chuẩn bị cho Đại Hội giới trẻ Giáo hạt Gò Vấp vừa kết thúc, anh chị em đã không ngại ngần hy sinh những thời gian rảnh của mình để cống hiến những bài múa thật đẹp mắt. Và phần thưởng dành cho chúng ta là chuyến dã ngoại này, qua sự tài trợ của Bố.

Hành trình bắt đầu từ 6h30 sáng. Mọi người tập trung đầy đủ tuy hơi “cao su” một tí. Tuy phải dậy sớm để tập trung, nhưng ai nấy đều hớn hở. Đồng hành trong buổi dã ngoại này cũng có Bố tham gia với chúng ta, Bố xuất phát sau, vậy mà lại tới trước xe của chúng ta, chứng tỏ Bố cũng là một “tay lái lụa”. Và tất cả đều thật sự ngạc nhiên khi Bố đi bằng xe máy. Vất vả cho Bố quá rồi.

Và cuối cùng, xe của chúng ta cũng tới nơi lúc 9h hơn. Mọi người thay quần áo và đi mua phao bơi. Phải công nhận giới trẻ quậy thật, đi đâu cũng thích gây chú ý, có vài cây sơ ri mà vặt trái của người ta ( trong đó có em “búa kute”). Sau khi đã chuẩn bị dụng cụ bơi lội xong xuôi, tất cả tập họp dưới sự chỉ đạo của 2 đầu đàn: anh Trung và anh Vũ. Mọi người được chơi trò chơi khởi động theo hình thức “teamwork”, đòi hỏi ai cũng phải cộng tác cật lực nhưng rất vui, ai nấy cũng hớn hở cười toe.

Sau màn khởi động thì mọi người bắt đầu chứng tỏ khả năng bơi lội của mình ( ai cũng được kèm theo phao nên không sợ chết đuối). Rất nhiều anh chị nhảy từ trên cao xuống nước, cảm nhận cảm giác mạnh, phong cách yomost. Nếu mọi người siêng cập nhật tin tức trên facebook sẽ thấy “phó nháy” Diệp chụp được nhiều tấm độc nhất vô nhị, rất đẹp mắt. Mọi người vui chơi thỏa thích, tắm, bơi, lội, lặn, nhảy cao ... rất nhiều trò chơi. Đến chiều, một số mệt nên nghỉ, một số vẫn ham vui nên tiếp tục chèo thuyền. Gây cười nhất là cảnh 6 chàng ngự lâm của chúng ta chèo thuyền, nặng quá nên thuyền chìm. Thế mà vẫn tiếp tục chèo, có chí thật.

Sau buổi chơi, ai cũng mệt cả. Nằm ngủ trên võng, chụp hình cũng không biết. Nhưng mà vui. Đi chơi vui nhưng cũng không quên nhiệm vụ, tối về giới trẻ chúng ta còn phải giao lưu với đoàn của anh K’Lim từ Lâm Đồng xuống. Tuy có phần mệt mỏi nhưng mọi người cố gắng cất mệt mỏi đi, để đón tiếp đoàn anh K’Lim với tâm trạng vui tươi. Có bạn vừa gặp đoàn xong, la lên “ ôi! Có anh đẹp trai bữa trước gặp ở LaBiang kìa”, thế là chạy lại bắt chuyện, chụp hình. Buổi giao lưu có rất nhiều điều vui và thú vị, chúng ta được kết bạn làm quen với các bạn dân tộc thiểu số, được thưởng thức rượu cần, được ăn thịt rừng, được nghe những nhịp chiêng nhẹ nhàng ... và sau cùng được xem lại những màn múa trong Đại Hội giới trẻ, mọi người la hét rất sôi động, y như đang đi xem liveshow của người nổi tiếng.

Đợt đi chơi này chắc chắn để lại rất nhiều cảm xúc trong mỗi người. Không có phân biệt, không có ghen ghét, mà chỉ có những tâm hồn đồng điệu, cùng một mục tiêu là đi chơi để vui, để hòa đồng, để hiểu nhau hơn. Búa kute cũng vậy, đi chơi về Búa quen được thêm vài bạn, thấy mình không còn lạc loài trong giới trẻ nữa. Có lẽ ai cũng cảm thấy như vậy, và nhiều người còn nhiều tâm trạng khác Búa.

Để có môt buổi dã ngoại như vậy, chúng ta phải đặc biệt nhắc đền nhiều nhất là Bố, một người anh, người bạn thân và một người Cha vô cùng yêu mến, luôn đồng hành với chúng ta trên mọi chặng đường. Cha luôn nhắc nhở giới trẻ, quan tâm và chăm sóc đặc biệt đến giới trẻ chúng con. Từ khi chuẩn bị đến khi kết thúc Đại Hội, bố luôn động viên và cầu nguyện cho chúng con rất nhiều, đến cận ngày Đại Hội, Bố vẫn cầu nguyện cho mỗi người chúng con được bình an, khỏe mạnh, không bị tai nạn gì. Và trong buổi dã ngoại, Bố cũng đồng hành cùng chúng con. Bố luôn giúp đỡ anh em chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần, không gì có để đáp trả được, không gì có thể kể hết được. Giới trẻ chúng con chỉ biết cảm ơn Bố, hứa với Bố sẽ sống tốt hơn, cộng tác nhiều hơn trong mọi công việc để giới trẻ phát triển theo như lòng Bố mong ước. Chúng con sẽ cầu nguyện cho Bố thật nhiều, để Bố luôn bình an, khỏe mạnh, tràn đầy ơn Chúa để Bố hướng dẫn và chăm lo Giáo xứ cùng giới trẻ chúng con ngày càng tốt hơn.

Cũng không thể không cảm ơn 2 anh trưởng đã hướng dẫn chúng em tận tình, nhắc nhở trong khi vui chơi để tránh sự cố ngoài ý muốn. Chúng em cũng xin cảm ơn Thủ quỹ cùng các chị trong ban ẩm thực, nếu không có các chị, chắc chúng em chết đói. Cơm và thức ăn rất là ngon, bằng chứng là mọi thứ sạch sành sanh. Cung cảm ơn bác tài đã không quản đường sá xa xôi, đưa chúng em đi đến nơi về đến chốn ( tuy phải đi đường vòng). Cuối cùng, xin cảm ơn anh chị em đã tham gia buổi dã ngoại đầy đủ để mọi sự chuẩn bị là không vô nghĩa. Chúc anh chị em luôn mạnh khỏe và công tác tốt.

Tác giả: Dung Búa Cute

4 nhận xét:

Sơri said... Trả Lời

Không ngờ Búa Kute nhiều cảm xúc và viết văn hay thế. Cứ vậy phát huy nha ! hi hi...

NL said... Trả Lời

Các bạn đi chơi vui quá..
dạo này có nhìu nick lạ quá ko bít..hihi...
chúc mọi người lun nhiệt tình và máu lửa như vậy..

mama said... Trả Lời

Haiz ,thay mặt ban ẩm thực cũng cám ơn các bạn ko chê thức ăn, ăn rất nhiệt tình. Dù có hơi mệt tí nhưng thấy các bạn vui , MaMa cũng thấy vui theo.....

Anonymous said... Trả Lời

mà cho mình địa chỉ Face đi

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes