Search Our Blog

Apr 6, 2011

Cùng dâng lời cầu nguyện



Các bạn thân mến,

Cháu của Linh (thành viên của giới trẻ) mới sinh được hơn một tháng nhưng đang mang một căn bệnh hiểm nghèo. Cháu mới phẩu thuật thay võng mạc mắt nhưng kết quả không được khả quan lắm. Linh nhờ các bạn trong giới trẻ thêm lời cầu nguyện cho cháu của Linh, để cháu được gặp thầy gặp thuốc chóng lành bệnh. Các bạn bớt chút thời gian cầu nguyện cho cháu của Linh nha.



Lạy Chúa, vì tình thương bao la Chúa luôn dành cho những ai tin và chạy đến cùng Chúa. Chúa là đấng giàu lòng thương xót. Chúa có thể chữa lành mội bệnh tật. Nguyện xin Chúa thương đến em bé cháu của một thành viên chúng con đang mang một căn bệnh hiểm nghèo, xin Chúa thương chữa lành và thêm sức cho em. Giúp cho em có cuộc sống tốt đẹp hơn. Amen

0 nhận xét:

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes