Search Our Blog

Apr 2, 2011

Thư giãn cuối tuần nè..!!

Để chứng tỏ rằng con mắt và bộ não con người vẫn chưa hoàn hảo .....






















Hãy tập trung nhìn vào dấu thập ở chính giữa, sau vài giây bạn sẽ thấy rằng
dấu chấm chuyển động vòng quanh đã chuyển từ màu tím qua màu xanh lá
cây. Nhìn lâu một chút, bạn sẽ thấy những dấu chấm màu tím không chuyển
động sẽ từ từ biến mất
 



Nhỉn vào 4 chấm đen ở giữa hình trong 30 giây - sau đó nhìn vào bức tường trống phía trước mặt bạn - một ảo ảnh màu trắng sẽ hiện ra trong mắt bạn - Ảo ảnh này có thể sẽ chớp nháy vài lần, sau đó sẽ hiện rõ hơn. - Và bây giờ bạn hãy cho mình biết là bạn nhìn thấy cái gì? hay nhìn thấy ai?

4 nhận xét:

cà rốt said... Trả Lời

ui, hic hic...nhìn xong.....chóng mặt, nhức đầu...!!(=.=)

candy said... Trả Lời

Ai nhìn ko quen sẽ thấy chóng mặt đó, ai nhìn dc sẽ thấy rất tuyệt.Hình màu đen cuối cùng sẽ là hình chúa giê-su đó các bạn.

cà rốt said... Trả Lời

chính xác á chị candy....!!( ^0^)

Eli said... Trả Lời

Hình này đã từng nhin rồi ! rất hay đúng là thấy hình anh Chúa Giesu thật .Và có 1 điều rất lạ là nếu bạn nhìn vào dấu 4 chấm trong hình và dọc khoảng 10 kinh kính mừng và thành tâm thi khi ban nhìn vào 1 khoảng ko gian trống bạn vẫn thấy hình Chúa Giesu đó , Nhưng hãy nhớ là ko phải ai cũng nhìn thấy dc đâu nha ...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes