Search Our Blog

Jun 9, 2011

Hãy đứng dậy bạn nhé

Ban thân mến mỗi người trong chúng ta đều sẽ gặp những vui buồn xen lẫn ở cuộc sống này . ta hãy ngồi lại hãy lắng nghe và suy nghĩ ban nhé ,nghĩ về những việc đã qua

Trước mỗi biến cố trong cuộc sống nếu bạn làm chủ được cảm xúc bạn sẽ mạnh mẽ hơn và vươn tới thành công , Khi gặp thất bại bạn cần nghĩ một cách lac quan rằng : Khi một cánh cửa đóng lại thì sẽ có một cánh cửa khác mở ra

Mỗi chúng ta thường có xu hướng nhớ lại cảm giác tổn thương hơn là quên đi chúng . Ban hãy quan sát quanh mình có biết bao người mà ta đáng ngưỡng mộ và hoc hỏi . Xin lấy ví dụ gần nhất là giáo sư Ngô Bảo Châu người vừa đoạt giải toán học quốc tế ông tâm sự : đã vượt qua nhiều khó khăn và phấn đấu không ngừng để vươn tới thành công như ngày hôm nay.

Mình không ngại nói với bạn mình cũng chỉ biết Khóc và Khóc hoặc than trách mỗi khi gặp khó khăn và chẳng biết làm gì hơn . Nhưng rồi mình suy nghĩ và thấy :Tất cả những tổn thương rồi sẽ trở thành kinh nghiệm sống giúp mình trong tương lai .

Bạn đừng quên tìm một chỗ dựa tinh thần cho mình .Lúc này hãy nghĩ đến người bạn yêu quí nhất và đặc biệt là ban bè . Họ sẽ giúp bạn thật nhiều đó .

Tuy nhiên quan trong nhất vẫn là tìm hiểu nguyên nhân thất bại . Có thế ta mới rút kinh nghiệm cho lần sau . Vì thất bại là mẹ thành công mà bạn .

Lạy Chúa xin giúp mỗi chúng con luôn nhận ra bàn tay yêu thương của Chúa trong mọi biến cố của cuộc sống này .

Mong bạn sẽ vui hơn khi đọc bài này nhé . Đây là một chút cảm nghiệm một chút gop nhặt và một chút suy ngẫm của mình xin gửi đến các bạn .

Ước mong rằng giới trẻ chúng ta sẽ ngày một lớn mạnh ngày một đoàn kết với nhau hơn nữa . Vì mình là anh em chung một Cha trên trời . Ta hãy chào nhau bằng cái mỉm cười bạn nhé.

2 nhận xét:

TrungNguyen said... Trả Lời

Chào mừng Loan đến với blog gioitrexomthuoc :).
Cảm ơn Loan viết bài cho blog, cũng như những cảm xúc chia sẽ kinh nghiệm sống cùng các bạn giới trẻ. Những bạn khác cũng post thêm bài cho blog, để blog ngày càng phong phú và là nới giao lưu giữa các bạn trẻ với nhau :-)

NguyênLinh said... Trả Lời

Hôm qua sửa bài này cho Loan cũng chưa kịp đọc nữa...Thật sự là nhiều khi những điều mình làm lại ko như những gì mình nghĩ..thank vì những chia sẻ và vì bài viết đầu tiên này...hihi..

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes