Search Our Blog

Jun 24, 2011

Tĩnh tâm Giới Trẻ 2011


HIỆP THÔNG

Các bạn trẻ thân mến,
Vậy là chúng ta vừa trải qua buổi tĩnh tâm của giới trẻ để chuẩn bị mừng kính hai thánh quan thầy Phêrô – Phaolô vào ngày 29-06-2011 sắp tới. Chủ đề của buổi tĩnh tâm là Hiệp Thông, để mời gọi các bạn đoàn kết hơn, có tâm tình hiệp thông chia sẽ, giúp đỡ nhau cùng nhau cộng tác tham gia xây dựng giới trẻ tốt đẹp hơn theo tinh thần của Hậu Đại Hội Dân Chúa là “Hiệp thông, tham gia và đối thoại”.

Trong tâm tình lắng động chỉ có ánh sáng từ những ngọn nến, chúng ta ngồi sát bên nhau, cho nhau những cái khoát vai thắm tình bè bạn anh em. Không gian như ngừng lại, những ồn ào của cuộc sống như được bỏ lại sau lưng, mọi người cùng nhau suy nghẫm, nhìn lại bản thân mình thời gian qua; có những thành công, hạnh phúc,.. nhưng cũng có những thất bại và đổ vỡ. Ví như chiếc bình sứ kia là thành quả lao động của chúng ta, chúng ta nâng niu và trân trọng nó luôn giữ để nó không bị vỡ và dùng đúng mục đích của chiếc bình. Rồi khi chiếc bình vỡ mọi sự như đổ vỡ, những đổ vỡ có thể gặp trong gia đình, chuyện tình cảm, chuyện học hành, công việc,… Những thất bại và đổ vỡ có thể để lại cho ta những vết sẹo nhỏ, nhưng nó lại mở ra cho ta những thành công mới hướng đi mới, gắn kết mọi người lại với nhau. Như Chúa Giêsu đã từng nói:” Viên đá mà người thợ xây loại bỏ sẽ trở nên tảng đá góc tường.” Mọi việc Thiên Chúa làm luôn là điều kỳ diệu vượt xa tầm hiểu biết của loài người. Vì vậy các bạn hãy luôn tin tưởng và phó thác mọi việc cho Ngài. Ngài sẽ luôn quan phòng chở che cho mọi người.

Qua buổi tĩnh tâm này, cầu chúc cho các bạn sẽ gặt hái nhiều thành công và hạnh phúc hơn, biết nhận ra tình yêu Chúa luôn dành cho mỗi người chúng ta. Hãy sống tốt, đẹp lòng Chúa như lời Người dạy “Kính mến một Đức Chúa Trời trên hết mọi sự và yêu thương người ta như mình ta vậy.”

Xin cảm ơn Cha, người bố luôn đồng hành cùng giới trẻ đã tạo mọi điều kiện để buổi tĩnh tâm được diễn ra trang trọng và nghiêm trang, cùng những lời giáo huấn, những tâm tình mà Cha nhắn nhủ, chỉ dạy cho đoàn giới trẻ chúng con. Kính chúc Cha sức khỏe để luôn hướng dẩn đoàn giới trẻ chúng con luôn mãi.

Xin cảm ơn những bạn Thủy, Ngọc, anh Vũ và những bạn khác đã giúp tổ chức buổi tình tĩnh tâm được thành công tốt đẹp.


PS: Thân mời tất cả các bạn trẻ Xóm Thuốc đến tham dự Lễ kính thánh quan thầy Phêrô - Phaolô vào lúc 5h30 chiều thứ tư ngày 29/06/2011 tại nhà thờ Xóm Thuốc. Khi đi lễ các bạn mặc đồng phục áo sơmi trắng. Sau lễ có buổi tiệc nho nhỏ, mong mọi người tham gia đông đủ








2 nhận xét:

Anonymous said... Trả Lời

nhìn ai cũng tĩnh tâm thật :) ^-^

123 said... Trả Lời

buổi tĩnh tâm thật ý nghĩa, là dịp để mỗi người chúng ta nhìn lại những sự việc đã qua, những cái làm được và chưa làm được, và nhận ra những thiếu sót, sai lầm và sửa chữa...

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes