Search Our Blog

Jan 29, 2010

Thông báo chuyến Bay... Ngày và Bay... Ðêm Kế tiếp!


Thông báo chuyến Bay... Ngày và Bay... Ðêm Kế tiếp!


Thể theo lời yêu cầu của một số bạn trẻ - Chúng ta sẽ có hay Chuyến Bay vào ngày thứ 3 ngày 2 tháng 2 này! Mời mọi người ghi danh tham gia!

1.Bay ngày: Chúng ta sẽ xuống Cần Giờ - nấu ăn TRƯA cho 90 "cái tàu há mồm" (theo nguyên văn cha Anmai - Người nuôi các em) - đó là các trẻ em bị bệnh down! Chúng ta sẽ khởi hành từ Khách sạn Kelly 42 Thủ Khoa Huân bằng xe máy lúc 7:00am (Sáng) - Ai đi được xin đăng ký và ghi số người bằng cách viết comment ở phía duới để đầu bếp chính (cha Thông) chuẩn bị đồ ăn mà mua đồ ăn nấu! Chúng ta sẽ cùng nhau nấu ăn với cha Thông, vui chơi với các em, và sau đó đút cho các em ăn - sau đó đọn dẹp và chúng ta ăn chung với nhau và trở về lại Sài Gòn lúc 1:30pm (chiều) Ai đi trễ cũng cần đăng ký! Và xin theo bảng chỉ đường phía cuối!

2. Bay Ðêm - Sau khi đi Cần Giờ về chúng ta sẽ nghỉ ngơi chút để chuẩn bị cho chuyến bay đêm vào tối thứ 3 - ngày 2 tháng 2 - chúng ta sẽ gặp nhau tại CÔNG VIÊN bên HÔNG nhà thờ Ðức Bà (trước café window 4) luc 10:00pm (đêm!) Sinh họat vui chơi và kết thân - Sau đó lúc 11:30pm sẽ lên đường lang thang với người bụi đời! Xin các bạn nào muốn đi viết vào comment số người để tiện chuẩn bị! DT cha Thông 0913-010-020 - ai không thể về nhà sau nửa đêm không...lo! Chúng ta sẽ lang thang đợi trời... sáng! Cha Thông sẽ không bỏ các bạn... mồ côi!

Cha Thông thân mời!

Người viết: LM Martino Nguyễn Bá Thông

chi tiết xem web://hayyeuthuongnhau.org

5 nhận xét:

sweet candy said... Trả Lời
This comment has been removed by the author.
sweet candy said... Trả Lời

ACE sắp sếp được thời gian thì cùng tham gia nhé ! (^.^)

Rain said... Trả Lời

TRÚNG NGAY BỮA E ĐI THI,BÙN QUÁ ĐI ÀH!!!!

Micae Huu said... Trả Lời

Con rat muon tham gia voi nhung hoat dong cua Cha Thong lau lam roi,may qua,hom nay co dip.Chuyen bay ngay chac ko duoc roi vi phai di thi nhung chac chan chuyen bay dem thi duoc,con se tham gja.Lan dau ko biet chuyen bay se nhu the nao nhi???

sc said... Trả Lời

chào ban Hữu. hiện bạn ở đâu vậy? nếu ở gò vấp thì bạn cho số dt để mọi người liên lạc hẹn nhau ở nơi nào đó và cùng đi. còn bạn ở xa thì bạn tập trung tại công viên bên hông nhà thờ đức bà. bạn nhớ lưu số của Cha nhé. nếu lạc có thể gọi điện cho Cha.

p/s: SC đã chuyển comment của bạn vào web của Cha rồi .

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes