Search Our Blog

Jan 1, 2010

Happy New Year


Chào tất cả anh chị em và các bạn,

Năm 2010 đã bắt đầu, năm mới năm hồng ân Thiên Chúa ban tặng cho riêng người Việt Nam. Chúng ta cùng nhìn lại năm 2009 đánh dấu những bước chuyển mình của giới trẻ qua các lễ hội sinh hoạt rất thành công (vui chơi Hồ Cốc, lễ hội Halloween, ĐH giới trẻ lần 5, hành hương Thủ Thiêm, Lễ Noel) đã gây ấn tượng tốt đẹp cho cha, cho mọi người và trong từng người trẻ chúng ta. Bên cạnh những tốt đẹp đó, tất nhiên cũng bộc lộ nhiều thiếu xót sai lầm làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đến sự liên kết và tinh thần và sự nhiệt huyết của mọi người. Chúng ta hãy rút kinh nghiệm và xếp lại tất cả những chuyện cũ, những chuyện đã qua để hướng tới những điều tốt đẹp hơn, hướng tới ân tình trời cao.

Năm nay năm hồng ân, chúng ta hãy luôn dọn mình để đón nhận những hồng ân của Thiên Chúa ban tặng. Trung thay mặt BTC gởi đến các anh chị em và các bạn lời chúc:
- Một năm mới bình an, hạnh phúc, vui tươi, sôi nổi (trẻ mà ^_^).
- Một năm mới thành công, vạn sự như ý.
- Một năm mới tràn đầy thánh ân, trong tình yêu và quan phòng của Thiên Chúa.
- Nguyện cầu chúc cho giới trẻ chúng ta sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, vững bền hơn trong tình yêu hiệp nhất. Xin Chúa mở rộng lòng chúng con để đón Chúa và ACE, xin cho lòng chúng con quản đại bao dung, xin cho chúng con biết luôn thứ tha và biết dấn thân phụng vụ.

Thật nhiều điều muốn nói, muốn chia sẽ, và những lời chúc tốt đẹp gởi đến mọi người. Nhưng không thể hiện được bằng lời. Chúng ta cùng lắng động trong thinh lặng và thưởng thức ca khúc Happy New Year. Đây cũng là tâm tình mình gởi đến mọi người Happy New Year!!!

3 nhận xét:

XANH said... Trả Lời

Chúng ta hãy cùng chào đón một năm mới với tấm lòng rộng mở, yêu thương, phục vụ...

Happy new year!!!
Happy new year!!!

Rain said... Trả Lời

Mến chúc gia đình giới trẻ của pé Rain luôn tràn đầy lòng nhiệt tình, niềm hay say, tinh thần , vui tươi, tấm lòng yêu thương để phục vụ!!!!

tianangam said... Trả Lời

Hãy mở lòng ra và dang tay đón nhận bao điều tốt đẹp mà Chúa ban tặng trong mùa xuân mới này nha các bạn!Cảm ơn mái nhà GTXT - cảm ơn các anh chị và tất cả mọi người đã mang đến cho em sự quan tâm,chia sẻ và yêu thương!

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes