Search Our Blog

Jan 6, 2010

Mời "bay đêm"

Mời "bay đêm"

Thế là chỉ còn vày ngày nữa là tròn một năm - 13 tháng 1 - Ngày Sinh Nhật của tôi! Cũng như các năm trước mời các bạn trẻ cùng "bay đêm" để mang hơi ấm đến với các người vô gia cư! Hẹn gặp các bạn lúc 10:00pm (tối) ngày 12 tháng 1 - trước tượng đài Ðức Mẹ nhà thờ Ðức Bà - néu bạn "lạc" xin gọi cho tôi số đt - 0913-010-020. Mong gặp bạn ở đó! Thân mời tất cả các bạn đã quen và chưa quen! Có thể chúng ta sẽ đi... suốt đêm! Hy vọng có thể nghỉ chân lúc khoảng 4 giờ sáng - để mời tất cả một bữa ăn sáng mừng Sinh Nhật của tôi - để cám ơn bố mẹ tôi đã cưu mang tôi! Bạn có thể vào đây để xem một số hình anh và bài viết của năm ngoái ! Sẽ có các chuyến bay đêm khác được post - mời bạn theo dõi! Và đây là lịch làm việc "công khai" của tôi - mời bạn tham gia!


Ân Sủng và Bình An,

Người viết Lm Martino Nguyễn Bá Thông

Nguồn : hayyeuthuongnhau.org

2 nhận xét:

sc said... Trả Lời

Bà Kon ui, có ai "bay đêm" cùng Cha Thông không?

Rain said... Trả Lời

chưa có hình hở chị ngọc,seo ko thấy post hình chị bay đêm thế????

Post a Comment

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Hãy để lại nhận xét để nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ!

♦ Nhận xét sẽ bị chặn vì những lý do sau: không có tên cụ thể, Không gõ dấu tiếng Việt, Nhận xét với mục đích spam, đụng chạm đến những vấn đề nhạy cảm của cá nhân, tôn giáo hay quốc gia,...

♦ Nếu không có tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách chọn Comment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

 
Graphic and Design by nldesign | Premium Blogger Themes